ข้อมูลโภชนาการ

ในการศึกษาหนึ่งในผู้ชายที่มีน้ำหนักเกิน ปริมาณแคลอรี่ลดลง 9% หลังจากที่ผู้เข้าร่วมบริโภคชีสเป็นของว่าง (28) การกัดให้พลังงานเป็นของว่างแสนอร่อยที่ทำขึ้นโดยการรวมส่วนผสมต่างๆ เช่น เนยถั่ว ข้าวโอ๊ต และเมล็ดพืช แล้วนำมาปั้นเป็นลูกบอล ไข่มีสุขภาพดีอย่างปฏิเสธไม่ได้ มีสารอาหารเกือบทุกอย่างที่ร่างกายต้องการ มีวิตามินบีและแร่ธาตุสูงเป็นพิเศษ (23)

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ปริมาณโซเดียมในรายการอาหารเสริมโซเดียมต่ำนี้จะลดลงสู่ระดับที่ต่ำกว่าเมื่อเราเลื่อนลงไปตามรายการ ตัวนี้ไม่มีโซเดียมเลย! โปรตีนจากพืชนี้ได้มาจากเมล็ดป่านที่ปลูกในลักษณะที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีโปรตีน 15 กรัม นอกเหนือจากใยอาหาร 6 กรัม มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ ปราศจากเกลือและคอเลสเตอรอล นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังดีสำหรับคุณอีกด้วย ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็น 18 ชนิดที่ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและลดน้ำหนัก ก่อนอื่น ไม่ใช่ว่าผงโปรตีนทุกชนิดจะมีโซเดียมมากนัก ในกรณีส่วนใหญ่ เวย์โปรตีนและอาหารเสริมจากพืชอื่นๆ ไม่ได้มีโซเดียมสูงเกือบเท่ากับอาหารเสริมโปรตีนถั่ว

การกล่าวอ้าง “โซเดียมต่ำ” ทำได้ง่ายกว่าและยังคงสามารถรองรับปริมาณโซเดียมได้ในแต่ละวัน โดยสมมติว่าคุณคำนึงถึงอาหารอื่นๆ ในอาหารของคุณที่อาจส่งผลต่อปริมาณโซเดียมโดยรวม การระคายเคืองในลำไส้ต่อผงโปรตีนจากพืชเป็นหนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยที่สุดข้อร้องเรียน เมล็ดพืชและพืชตระกูลถั่วหากไม่หมักอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด มีลม และไม่สบายตัวได้ Fortagen ถูกย่อยล่วงหน้าผ่านกระบวนการหมัก ส่งผลให้ขนาดอนุภาคเล็กลงและเป็นมิตรกับลำไส้มากขึ้น และแตกต่างจากตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา Fortagen ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งหมายความว่า EAA จะถูกนำเสนอในอัตราส่วนที่แน่นอนที่ร่างกายของคุณใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อ

แม้ว่าการผสมผสานสุดยอดอาหารนี้จะบรรจุโปรตีนสมบูรณ์ 20 กรัม รวมถึงผักและผลไม้ออร์แกนิก 2 ส่วน แต่เราก็ไม่ประทับใจกับปริมาณโซเดียมที่สูง และรสชาติที่ชาญฉลาด ขอเสริมอีกว่าคุณจะไม่ร้องเพลง “Amazing Grace” หลังจากจิบเครื่องดื่ม Amazing Grass นี้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นจากสัตว์หรือพืช ก็สามารถช่วยเพิ่มพลังได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายในช่วงเช้าและวันที่คุณติดอยู่ในการจราจรติดขัดหลังออกกำลังกาย แต่การเลือกชนิดผงอาจทำให้เกิดความสับสนมากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีแบรนด์ แหล่งโปรตีน รสชาติ และวิธีการทางการตลาดมากมายกระจายอยู่บนฉลากที่ซับซ้อน หากคุณเป็นมังสวิรัติหรือวีแกน คำแนะนำในการรับประทานเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก และอาหารทะเลใช้ไม่ได้กับคุณ ตัวเลือกโปรตีนสำหรับมังสวิรัติได้แก่ ถั่ว ถั่วลันเตา ถั่วเลนทิล ถั่วเปลือกแข็ง เมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง กินอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายเพื่อให้ได้รับสารอาหารที่ร่างกายต้องการมากขึ้น เนื้อสัตว์และสัตว์ปีกควรเป็นแบบไม่มีมันหรือไขมันต่ำ เช่น เนื้อบดไม่ติดมัน 93% เนื้อซี่โครงหมู และอกไก่ไม่มีหนัง เลือกตัวเลือกอาหารทะเลที่มีกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ (เรียกว่าโอเมก้า 3) สูง และมีเมทิลเมอร์คิวรี่ต่ำกว่า เช่น ปลาแซลมอน แอนโชวี และปลาเทราท์ แต่สาหร่ายเสริมบอกว่ามันมีประโยชน์ทางโภชนาการที่ทำให้โดดเด่น สาหร่ายขนาดเล็กมีโปรตีน 50 ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ แต่ไม่เหมือนกับผลิตภัณฑ์โปรตีนจากถั่วเหลืองหลายชนิดที่โปรตีนถูกแยกออกจากพืช โดยทั่วไปสาหร่ายขนาดเล็กจะใช้เป็นส่วนผสมของอาหารทั้งตัวและยังคงรักษาไว้มากกว่าโปรตีน สารอาหารจะแตกต่างกันไปตามสายพันธุ์ แต่อาจรวมถึงไขมันด้วย เส้นใย; วิตามินเอ บี ซี และอี; และแร่ธาตุ

เราทุ่มเทเพื่อแสดงบทวิจารณ์ที่เชื่อถือได้สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงโปรตีนวีแกน โดยใช้กระบวนการประเมินที่เข้มงวดของเรา เราประเมินผงโปรตีนทุกชนิดอย่างละเอียด โดยพิจารณาถึงประสิทธิภาพ ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ คุณค่า และความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อให้เราสามารถให้คำแนะนำที่จริงใจและเป็นกลางได้ อย่างไรก็ตาม ผงนี้ผลิตขึ้นในโรงงานที่แปรรูปอาหารที่อาจมีถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง ข้าวสาลี ถั่วเหลือง นม หรือส่วนผสมของไข่ แม้ว่า Future Kind จะทำความสะอาดสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์อย่างละเอียดก่อนที่จะแปรรูปผงโปรตีนของตน แต่ผู้ที่แพ้อาหารอย่างรุนแรงอาจต้องการเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติแบบอื่น ผงโปรตีนวีแกนสะอาดหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 กรัม ไขมันเป็นศูนย์ และแคลอรี่ eighty five แคลอรี่ต่ำและมีโปรตีนสูง ผงโปรตีนวีแก้น Future Kind อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อรองรับการลดน้ำหนัก

เหตุผลหลักที่ต้องกังวลเกี่ยวกับวัตถุเจือปนอาหารคือผลกระทบระยะยาวต่อลำไส้และสุขภาพโดยรวมของคุณ การบริโภคสารปรุงแต่งเป็นประจำอาจขัดขวางกระบวนการควบคุมกฎระเบียบในลำไส้ของคุณ เพิ่มโอกาสที่จะเกิดภาวะต่างๆ เช่น โรคลำไส้อักเสบ (IBD) และโรคเกี่ยวกับการอักเสบอื่นๆ สารเติมแต่งประเภทนี้ย่อยยากเพราะแทบจะไม่มีอะไรที่เหมือนกับอาหารจริงๆ เป็นผลให้พวกมันใช้เวลามากขึ้นในลำไส้ของคุณเพื่อเลี้ยงแบคทีเรียในลำไส้ของคุณ แบคทีเรียในลำไส้จะปล่อยแก๊สออกมาในขณะที่กิน ดังนั้นการมีเวลาทานอาหารมากขึ้นก็หมายถึงมีแก๊สมากขึ้น ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องอืด ปวดท้อง และแม้แต่ท้องผูกได้ วัตถุเจือปนอาหารที่ย่อยได้บางส่วนอาจทำให้ลำไส้ใหญ่ของคุณดูดซับน้ำส่วนเกิน นำไปสู่อาการท้องเสีย ในการจำกัดการบริโภคโซเดียม เป้าหมายคือรักษาให้ต่ำกว่า 2,000 มิลลิกรัมต่อวัน ซึ่งเทียบเท่ากับเกลือเพียง 1 ช้อนชาโดยประมาณ หากมองให้เข้าใจตรงกัน Big Mac ของแมคโดนัลด์มีโซเดียม 1,a hundred มก. แม้ว่าคำว่า “เกลือ” และ “โซเดียม” มักใช้สลับกันได้ แต่ก็ไม่ได้หมายถึงสิ่งเดียวกัน เกลือหรือที่รู้จักกันในชื่อทางเคมีว่าโซเดียมคลอไรด์เป็นสารประกอบที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ในทางกลับกัน โซเดียมเป็นแร่ธาตุและเป็นส่วนประกอบหนึ่งของเกลือ มีบทบาทสำคัญในการควบคุมปริมาณของเหลวและเลือด ตลอดจนการทำงานของกล้ามเนื้อและเส้นประสาท การศึกษานี้มีข้อจำกัดหลายประการ ประการแรก ผู้วิจัยไม่ได้สุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ซึ่งอาจไม่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ชั้นนำทั้งหมด ประการที่สอง พวกเขาได้รับข้อมูลโภชนาการจากฉลากผลิตภัณฑ์ แทนที่จะได้รับจากการวิเคราะห์ทางเคมี

การเลือกอาหารเมื่อออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านอาจเป็นเรื่องยากโดยการระบุชื่อรายการหรือรูปภาพจากเมนูเท่านั้น… ตามที่ FDA ระบุไว้ โซเดียมต่ำหมายถึงอาหารที่มีปริมาณน้อยกว่า 5% ของมูลค่ารายวันของคุณ ตามขีดจำกัดโซเดียมที่แนะนำที่ 2,000 มก. หรือต่ำกว่า ในทางกลับกัน อาหารที่มีโซเดียมสูงจะมีปริมาณโซเดียมของคุณในแต่ละวันตั้งแต่ 20% ขึ้นไป ซึ่งก็คือ 400 มก. จากข้อมูลของมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ซานฟรานซิสโก เฮลธ์ อาหารที่มีโซเดียมสูงคืออะไรก็ได้ที่มีปริมาณ 400 มก. ด้านล่างนี้คือ 5 ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่จะไม่ทำให้คุณได้รับโซเดียมสูงสุดในแต่ละวัน สิ่งเหล่านี้เป็นรสชาติที่เฉพาะเจาะจงด้วยเหตุผล แบรนด์เดียวกันอาจมี 3 รสชาติที่แตกต่างกัน แต่รสชาติจากแบรนด์นั้นไม่ได้มีโซเดียมต่ำทั้งหมด

ไม่มีข้อกำหนดที่แน่นอนสำหรับระดับโซเดียมในโปรตีน อย่างไรก็ตาม หากคุณรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำหรือเพียงแค่ดูการบริโภคของคุณ ให้พิจารณาใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีโซเดียมประมาณ มก. หากคุณเป็นมังสวิรัติ ควรเลือกผลิตภัณฑ์จากพืชเป็นหลัก นอกจากนี้ หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร คุณอาจไม่สามารถทนต่อแลคโตสซึ่งมีเวย์เข้มข้นค่อนข้างสูง นั่นอาจเป็นผลที่ร้ายแรงที่สุดของการบริโภคโซเดียมมากเกินไป อาจเพิ่มความดันโลหิตและนำไปสู่ปัญหาเกี่ยวกับหัวใจต่างๆ รวมถึงโรคหลอดเลือดสมองในระยะยาว ดังนั้น นักกีฬาจำนวนมากจึงชอบที่จะรักษาเกลือให้น้อยในทุกที่ที่สามารถทำได้และเลือกโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำ แต่คุณยังอาจพบผงโปรตีนปราศจากโซเดียมซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวสำหรับผู้ที่มีอาการป่วยและพยายามหลีกเลี่ยงเกลือทุกครั้งที่ทำได้ ในโลกสมัยใหม่ เป็นเรื่องยากที่จะรักษาตัวให้อยู่ในบรรทัดฐานของคุณ อาหารส่วนใหญ่โดยเฉพาะอาหารแปรรูปมีโซเดียมสูง ดังนั้นคุณจึงสามารถรับประทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพได้มากกว่าที่แนะนำแม้จะทานอาหารมื้อเดียวก็ตาม โดยรวมแล้ว ตอนนี้เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกพื้นฐานที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับคุณค่าทางโภชนาการที่ดีและไม่ต้องเสียเงินไปกับมัน

แม้ว่าการนำเสนอจะไม่รวมข้อมูลการบริโภคเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลและแหล่งโปรตีน แต่ Eicher-Miller เน้นย้ำว่าข้อมูลจะรวมอยู่ในการวิเคราะห์ที่กำลังจะมีขึ้น ฉันใช้เวย์โปรตีน Nack มาประมาณ 7 เดือนแล้ว และช่วยให้ฉันฟื้นตัวได้เร็วมาก ปริมาณ BCAA ให้ประโยชน์เพิ่มเติมจริงๆ รสชาติกลมกล่อมมาก และเกลือหิมาลัยสีชมพูก็ทำให้ความหวานสมดุลกันจริงๆ การผสมกับสมูทตี้เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับฉัน แม้ว่าภาคส่วนผลิตภัณฑ์จากพืชจะมีการเติบโตอย่างไม่น่าเชื่อในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ความกังวลที่สำคัญยังคงมีอยู่เกี่ยวกับความจริงของการกล่าวอ้างด้านสุขภาพและโภชนาการของแบรนด์ต่างๆ ในภาคส่วนนี้ เช่นเดียวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในระยะยาวที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ในระยะยาว การบริโภค. แบรนด์ที่เน้นพืชเป็นหลักจำเป็นต้องลดระดับเกลือโดยใช้กลยุทธ์ “ลดและแทนที่” ที่คล้ายกันซึ่งใช้โดยภาคส่วนเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลหวาน เพื่อให้แน่ใจว่าผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์ด้านสุขภาพจากเทรนด์ดังกล่าว ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการระบุ Faravelli เปิดตัว FARAburger ซึ่งเป็นทางเลือกที่ใช้พืชเป็นหลักแทนเบอร์เกอร์คลาสสิก แม้ว่าจะไม่มีไขมัน แต่ก็ยังคงความชุ่มฉ่ำและมีรสชาติที่เป็นกลาง มองไม่เห็นถั่วเหลืองเลยและเบอร์เกอร์ก็ทำโดยไม่มีกลิ่น บริษัทกล่าวเพิ่มเติมว่ารสชาตินี้สามารถปรับเปลี่ยนได้และมีความหลากหลาย

หากเป้าหมายสูงสุดในการเลือกเนื้อสัตว์จากพืชคือสุขภาพที่ดีขึ้น ลองพิจารณาผลิตภัณฑ์และแนวคิดเหล่านี้เป็นเส้นทางที่จะพาคุณไปสู่จุดนั้นได้ เนื่องจากเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชเป็นมังสวิรัติหรือวีแกน “เราอาจสรุปได้อย่างปลอดภัยว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีเมตตาและอ่อนโยนต่อเพื่อนสัตว์ของเรามากกว่าเนื้อสัตว์” แคทซ์กล่าว แม้ว่าเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชจะทำจากวัตถุดิบแปรรูปหลายชนิด แต่ก็ดีต่อสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์มากกว่า และมักมีรสชาติเหมือนเนื้อสัตว์มาก

sodium plant protein

ข้อดีอีกประการหนึ่งของการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำก็คือสามารถช่วยรักษาการทำงานของไตให้แข็งแรงได้ การบริโภคโซเดียมในปริมาณสูงอาจทำให้ไตเกิดความเครียด นำไปสู่ปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้ การเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำจะช่วยลดปริมาณความเครียดในไตและส่งเสริมสุขภาพไตโดยรวมได้ โปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดนิยมสำหรับนักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่มักถูกมองข้ามเมื่อเลือกผงโปรตีนคือปริมาณโซเดียม ในบทความนี้ เราจะสำรวจความสำคัญของปริมาณโซเดียมในผงโปรตีน ประโยชน์ของการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ และวิธีการเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ การดูดซึมสุทธิที่ต่ำกว่าของ Cl− โดยการตัดรากด้วยเกลือของ a hundred and forty Ruggeri เทียบกับ K51-40 ซึ่งแสดงโดยความเข้มข้นของพืชทั้งต้นที่ลดลงอย่างมีนัยสำคัญของ Cl− นั้นแตกต่างกับการตอบสนองของใบที่หยั่งรากของ one hundred forty Ruggeri ที่อยู่ภายใต้การบำบัดด้วยเกลือ [ 11]. ในการศึกษานั้น ใบที่หยั่งรากของ Ruggeri one hundred forty ใบ เมื่อเปรียบเทียบกับใบของ K51-40 มีความเข้มข้นของ Cl− ในก้านใบและแผ่นใบต่ำกว่า และมีความเข้มข้นของ Cl− ในรากที่สูงกว่า แต่ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ใน ความเข้มข้นของ Cl− ในใบที่หยั่งรากทั้งหมด [11] การศึกษาในปัจจุบันเกี่ยวข้องกับพืชที่สร้างในอาหารที่มีทรายหยาบ ในขณะที่การศึกษาเกี่ยวกับใบที่หยั่งรากเกี่ยวข้องกับระบบไฮโดรโปนิกส์ที่มีสารละลายหมุนเวียน แม้ว่ามีความเป็นไปได้ที่อาหารปลูกพืชไร้ดินอาจส่งผลต่ออัตราของ Cl− ไหลออกจากราก ข้อแตกต่างเพิ่มเติมก็คือ การปักชำแบบหยั่งรากมีทั้งระบบรากที่กำลังเติบโตและยอดที่กำลังเติบโต ในขณะที่ใบที่หยั่งรากจะมีระบบรากที่กำลังเติบโต แต่ไม่มียอดที่กำลังเติบโต . การขนส่งจากรากสู่ยอดของ Cl− มีค่าต่ำกว่าใน one hundred forty Ruggeri มากกว่าใน K51-40 สำหรับทั้งใบที่หยั่งรากและการตัดที่หยั่งราก [9, 10] อย่างไรก็ตาม หากความเข้มข้นของ Cl− “พืช” ทั้งหมดต่ำกว่าใน a hundred and forty Ruggeri มากกว่าใน K51-40 สำหรับการตัดแบบหยั่งราก แต่ไม่แตกต่างกันระหว่างจีโนไทป์ของใบที่หยั่งราก [11] หน่อที่กำลังเติบโตของการตัดแบบหยั่งรากอาจมีบทบาทใน การดูดซึมสุทธิของ “พืช” ทั้งหมดที่ต่ำกว่าของ Cl− สัมพันธ์กับการดูดซึมในใบที่หยั่งราก

ในการศึกษาก่อนหน้านี้โดยใช้วิธียีสต์สองลูกผสม เราพบว่า TaCIPK25 มีปฏิกิริยากับ TaCBL129 เพื่อยืนยันปฏิสัมพันธ์นี้เพิ่มเติมและพิจารณาการแปลเป็นภาษาท้องถิ่น TaCBL1 และ TaCIPK25 ถูกสร้างขึ้นตามลำดับกับ C- และ N-terminal ของโปรตีนเรืองแสงสีเหลือง (YFP) สำหรับการทดสอบการเสริมฟลูออเรสเซนซ์แบบสองโมเลกุล (BiFC) และโครงสร้างฟิวชั่น GFP สำหรับตำแหน่งภายในเซลล์ ดังที่แสดงในรูปที่ 6 เพิ่มเติม TaCBL1 ได้รับการแปลที่เยื่อหุ้มเซลล์เป็นหลักและ TaCIPK25 มีการกระจายอย่างแพร่หลายภายในเซลล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาณฟลูออเรสเซนต์สีเหลืองถูกตรวจพบที่เยื่อหุ้มเซลล์ในการวิเคราะห์ BiFC ซึ่งระบุการทำงานร่วมกันระหว่าง TaCBL1 และ TaCIPK25 ในเซลล์พืชและตำแหน่งการทำงานที่มีศักยภาพ เธอแนะนำกรีกโยเกิร์ตธรรมดาไร้ไขมันมากกว่าพันธุ์ที่มีไขมันสูงและน้ำตาลสูงในร้าน แทนที่จะใส่กราโนล่าที่มีน้ำตาลสูง ให้ใส่ผลไม้สดหรือแช่แข็ง อัลมอนด์หรือวอลนัทหั่นเป็นชิ้น และเมล็ดเจียหรือเมล็ดแฟลกซ์ป่นของคุณเอง สารอาหารส่วนใหญ่ของไข่ รวมถึงวิตามินดี กรดไขมันโอเมก้า 3 วิตามินบี และโคลีน (ซึ่งอาจช่วยให้จิตใจแจ่มใส) มีอยู่ในไข่แดง “การศึกษาได้พิสูจน์แล้วว่าปริมาณกรดไขมันโอเมก้า three สูงในปลาแซลมอนป่าช่วยลดไตรกลีเซอไรด์และความดันโลหิต และลดการรวมตัวของเกล็ดเลือด (ความเหนียว)” ฮอปเซกเกอร์กล่าว ถั่วและพืชตระกูลถั่ว — หมายถึงถั่วแห้งทุกประเภท ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล — เป็นเกมที่ยุติธรรมในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ

นอกจากนี้ ปลาทูน่ายังมีสารอาหารอื่นๆ สูง เช่น วิตามินบีและซีลีเนียม และมีกรดไขมันโอเมก้า 3 จำนวนมาก (22) โดยทั่วไปแล้วโยเกิร์ตแบบจุ่มจะทำโดยการผสมโยเกิร์ตกับสมุนไพรและเครื่องปรุงต่างๆ เช่น ผักชีฝรั่งและน้ำมะนาว ดังในสูตรนี้ หากต้องการโปรตีนมากขึ้น ควรใช้กรีกโยเกิร์ตซึ่งมีโปรตีนเกือบสองเท่าของโยเกิร์ตทั่วไป (17, 21) แต่ละห่อให้โปรตีนประมาณ 12 กรัมจากไก่งวงและชีสตลอดจนสารอาหารและเส้นใยพิเศษจากมะเขือเทศและแตงกวา (15, 16) เนื้อวัว ไก่ ไก่งวง และปลาแซลมอน มักนำมาทำเป็นเนื้อแดดเดียว หาซื้อได้ตามร้านขายของชำส่วนใหญ่ แต่โปรดจำไว้ว่าแบบที่ซื้อในร้านมักจะมีน้ำตาลและส่วนผสมเทียมสูง

ใน aHVP จะใช้กรดไฮโดรคลอริกในการไฮโดรไลซิส จากนั้นกรดที่เหลือจะถูกทำให้เป็นกลางโดยการผสมกับอัลคาไล เช่น โซเดียมไฮดรอกไซด์ ซึ่งจะเหลือเกลือแกงไว้ ซึ่งประกอบด้วยมากถึง 20% ของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย (โปรตีนจากพืชที่ผ่านการไฮโดรไลซ์ด้วยกรด, aHVP) เครื่องดื่มเชค ENU พร้อมดื่มรสชาติเยี่ยมมอบคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนสำหรับความต้องการทางการแพทย์และอาหารประจำวันที่หลากหลาย ENU Shakes อาจดื่มได้โดยการดื่มหรือใช้เป็นสูตรให้อาหารทางสายยาง แช่เมล็ดเจียในนมสักสองสามชั่วโมงจนได้เนื้อคล้ายพุดดิ้ง คุณสามารถเพิ่มเครื่องปรุงต่างๆ เช่น วานิลลาและโกโก้ได้ เช่นเดียวกับในสูตรนี้ หากต้องการของว่างเพิ่มเติม คุณสามารถทำท็อปปิ้งคาราเมลที่รวมอยู่ในสูตรหรือแค่ราดพุดดิ้งด้วยผลไม้ก็ได้ พุดดิ้งเจียได้กลายเป็นของว่างยอดนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และด้วยเหตุผลที่ดี นอกจากจะมีโปรตีนสูงแล้วยังอร่อยและดีต่อสุขภาพอีกด้วย

ด้วยข้อมูลที่มาจากการสำรวจการตรวจสุขภาพและโภชนาการแห่งชาติ ไอเชอร์-มิลเลอร์และทีมงานของเธอติดตามการบริโภคอาหารของวัยรุ่นอายุปีและผู้ใหญ่อายุ 20 ปี หากคุณไม่เผาผลาญแคลอรี่ส่วนเกินที่มาพร้อมกับโปรตีนเพิ่มเติม ก็อาจทำให้ไขมันในร่างกายเพิ่มขึ้นได้ ไม่พบผลข้างเคียงอื่นๆ ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับการศึกษานี้รวมอยู่ในตารางและ/หรือแบบฟอร์มรูปภาพในต้นฉบับปัจจุบันหรือภาคผนวกแล้ว และผู้เขียนยินดีที่จะแบ่งปันข้อมูลการวิเคราะห์/ดิบ และวัสดุจากพืชเมื่อมีการร้องขอที่สมเหตุสมผล CDS ของ CPK ถูกขยายจาก cDNA ฝ้าย ‘TM-1’ โดยใช้ Phanta Super-Fidelity DNA Polymerase (Vazyme, Najing, China) จากนั้น ยีน CPK จะถูกหลอมรวมกับเทอร์มินัล C ของ YFP Vector (pGWB441) เพื่อสร้างเวกเตอร์นิพจน์ฟิวชัน ในขณะเดียวกัน เวกเตอร์ 35S–YFP ถูกใช้เป็นตัวควบคุม พาหะที่สร้างขึ้นถูกนำเข้าไปใน Agrobacterium tumefaciens สายพันธุ์ GV3101 ใบยาสูบอายุสามสัปดาห์ถูกแทรกซึมด้วย GV3101 ซึ่งมีเวกเตอร์การแสดงออกแบบฟิวชัน หลังจากผ่านไป forty eight ชั่วโมง สังเกตการเรืองแสงสีเหลืองโดยใช้กล้องจุลทรรศน์คอนโฟคอล (Leica Microsystems TCS SP2 AOBS; Leica Microsystems GmbH, Wetzlar, Germany) ตัวอย่างถูกย้อมด้วย FM6–64 เป็นเวลา 10 นาทีเพื่อทำเครื่องหมายเมมเบรนก่อนสังเกตการเรืองแสง เมล็ดยาสูบ (Nicotiana benthamiana) ก็งอกและปลูกในกระถางที่มีดินในตู้ฟักที่อุณหภูมิ 22 °C/25 °C (กลางคืน/วัน) หลังจากผ่านไป three สัปดาห์ ใบอ่อนของต้นยาสูบจะถูกนำมาใช้เพื่อระบุตำแหน่งของ CPK ฝ้ายในระดับเซลล์ย่อย ขั้นตอนโดยละเอียดของการแปลระดับเซลล์ย่อยได้ดำเนินการตามที่รายงานไว้ก่อนหน้านี้ [46] สูตรพรีเมียมนี้ประกอบด้วยโกโก้ธรรมชาติ 2 กรัมต่อหนึ่งมื้อ และเกลือหิมาลัยสีชมพูเล็กน้อยเพื่อเพิ่มรสชาติช็อคโกแลต รสชาติอร่อยและเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มทำให้สะดวกต่อการรับประทานเป็นของว่าง

รายการเมนูทั้งหมดของเราจัดทำขึ้นในครัวเดียวกัน ดังนั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการสั่งซื้อหากคุณแพ้อาหาร สินค้าอาจมีนม ไข่ ข้าวสาลี ถั่วเหลือง ปลา ถั่วเปลือกแข็ง และ/หรือถั่วลิสง เห็ดเป็นอาหารแคลอรี่ต่ำและมีคุณค่าทางโภชนาการสูง เต็มไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพ ได้รับการยอมรับมานานแล้วว่าเป็นส่วนสำคัญของอาหารทุกประเภท เห็ดที่ได้รับแสงอัลตราไวโอเลตเป็นแหล่งวิตามินดีที่ดี ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับสุขภาพกระดูกและภูมิคุ้มกัน Black Bean Chalupa เป็นอาหารจานโปรดส่วนตัวของ Davar เนื่องจากมี “โปรตีนจากพืช เส้นใยอาหาร สารต้านอนุมูลอิสระ และโพลีฟีนอลจากผักสูง” เช่นเดียวกับแผนการรับประทานอาหารอื่นๆ การพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนเริ่มต้นเป็นสิ่งสำคัญ พวกเขาจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผนนั้นเหมาะสมกับคุณและช่วยคุณแก้ไขแผนตามความจำเป็น บอกคนที่คุณรักเกี่ยวกับเป้าหมายของคุณด้วย เชิญพวกเขามาทำอาหารและแบ่งปันอาหารกับคุณ การติดตามแผนการรับประทานอาหารในระยะยาวจะง่ายกว่าเมื่อคุณมีชุมชนที่สนับสนุนคุณตลอดเส้นทาง มีนมทางเลือกมากมายในตลาดที่ทำจากข้าวโอ๊ต ถั่วเหลือง ข้าว ถั่ว และเมล็ดพืช นมทางเลือกอาจมีฟอสฟอรัสและโพแทสเซียมต่ำกว่านมวัว เว้นแต่ว่าจะมีสารปรุงแต่ง เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณแพ้แลคโตสหรือมีระดับคอเลสเตอรอลสูงและมีอยู่หลายรูปแบบ เช่น โยเกิร์ตและของหวาน

เหมาะสำหรับการรองรับกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายและระหว่างการนอนหลับ โปรตีนโซเดียมต่ำที่ย่อยได้เร็วกว่านี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นหลายชนิดซึ่งกระตุ้นการเจริญเติบโตและการฟื้นตัว เป็นหนึ่งในผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด โดยมีปริมาณโปรตีน 23.25g ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค มันยังทำหน้าที่เป็นเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหารอีกด้วย สถาบันการแพทย์แห่งชาติยังกำหนดปริมาณโปรตีนที่ยอมรับได้หลากหลาย ตั้งแต่ 10% ถึง 35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน นอกจากนั้น ยังมีข้อมูลที่ชัดเจนค่อนข้างน้อยเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนในอุดมคติในอาหารหรือเป้าหมายที่ดีต่อสุขภาพที่สุดสำหรับแคลอรี่ที่ได้รับจากโปรตีน ในการวิเคราะห์ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ในกลุ่มชายและหญิงมากกว่า one hundred thirty,000 รายที่ได้รับการติดตามมาเป็นเวลา 32 ปี เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่จากการบริโภคโปรตีนทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตโดยรวมหรือสาเหตุการเสียชีวิตโดยเฉพาะ [2] อย่างไรก็ตาม แหล่งที่มาของโปรตีนมีความสำคัญ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำในแต่ละวันจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อายุ เพศ น้ำหนัก และระดับกิจกรรม ตามแนวทางทั่วไป ผู้ใหญ่ควรบริโภคโปรตีนประมาณ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำหรือผู้ที่มีเป้าหมายด้านสุขภาพโดยเฉพาะ อาจจำเป็นต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่สูงขึ้น ปรึกษากับนักโภชนาการหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อพิจารณาปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ แม้ว่าผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำแต่ละชนิดจะมีจุดแข็งและคุณสมบัติเฉพาะตัว แต่การพิจารณาความชอบส่วนตัวและความต้องการด้านอาหารของคุณก็เป็นสิ่งสำคัญ แบรนด์ A นำเสนอการผสมผสานโปรตีนที่หลากหลายและได้รับการยกย่องในเรื่องรสชาติ ในทางกลับกัน แบรนด์ B เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัว แบรนด์ C โดดเด่นด้วยการผสมผสานส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ ดึงดูดบุคคลที่กำลังมองหาทางเลือกที่เป็นนวัตกรรมใหม่ พิจารณาเป้าหมายและความชอบของคุณเมื่อเลือกผงโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด โดยสรุป การผสมผสานโปรตีนจากพืชเข้ากับอาหารของเราสามารถให้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย โปรตีนจากพืชไม่เพียงแต่มีประโยชน์ต่อหัวใจและมีสารอาหารหนาแน่นเท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยในการเลือกรับประทานอาหารที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย การเลือกโปรตีนจากพืชช่วยให้เรารักษาสุขภาพของเราเองได้พร้อมทั้งลดผลกระทบต่อโลกด้วย

เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพและอร่อยสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ในขณะเดียวกันก็รักษาสุขภาพให้แข็งแรงด้วย ด้วยการเลือกตัวเลือกโซเดียมต่ำ คุณสามารถดูแลสุขภาพของหัวใจ การจัดการน้ำหนัก การฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การให้น้ำ และความเป็นอยู่โดยรวมได้ โปรตีนจากข้าวออร์แกนิก โปรตีนจากข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนถั่วเขียว ล้วนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ โปรตีนถั่วได้รับความนิยมในฐานะแหล่งโปรตีนจากพืชเนื่องจากมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากถั่วหลายชนิดมีโซเดียมในระดับสูง ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้ นั่นคือที่มาของโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำเป็นทางเลือกที่ดีกว่า นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่ดี โดยเฉพาะอาร์จินีน ซึ่งส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดและสุขภาพหัวใจที่ดี และลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน ซึ่งส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ (3, 4, 5)

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผู้คนนับล้านทั่วโลก โดยเฉพาะเด็กเล็ก ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอเนื่องจากความไม่มั่นคงทางอาหาร ผลกระทบของการขาดโปรตีนและภาวะทุพโภชนาการมีความรุนแรงตั้งแต่การเจริญเติบโตล้มเหลวและการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ภูมิคุ้มกันลดลง หัวใจและระบบหายใจอ่อนแอลง และเสียชีวิต ด้วยความร่วมมือกับนักโภชนาการ ฉันได้เจาะลึกถึงสาเหตุของอาหารเสริมบางชนิดที่มีระดับโซเดียมสูงและค้นพบว่ารูปแบบนี้ใช้ไม่ได้กับผงโปรตีนทุกชนิด สิ่งสำคัญที่ควรทราบคืออาหารที่มีโซเดียมต่ำไม่ได้หมายความว่าจะกำจัดโซเดียมออกจากอาหารของเราโดยสิ้นเชิง โซเดียมยังคงเป็นสารอาหารสำคัญที่ร่างกายของเราต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง สิ่งสำคัญคือการบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ และเลือกอาหารที่มีโซเดียมต่ำตามธรรมชาติหรือไม่มีเกลือเสริม คุณอาจพบผงโปรตีนโซเดียมต่ำเหล่านี้ได้ในร้านค้า แต่ฉันได้รวมลิงก์เพื่อซื้อทางออนไลน์เพื่อความสะดวก ผลการวิจัยพบว่าหลังจากการชลประทานเป็นเวลา three ปี กรดอะมิโนที่จับกับโปรตีนและกรดอะมิโนอิสระส่วนใหญ่จะมีความเข้มข้นในเมล็ดเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม ทั้งทริปโตเฟนอิสระและโพรลีนอิสระพบว่าความเข้มข้นลดลงพร้อมกับความเค็มที่เพิ่มขึ้น ทริปโตเฟนอิสระแสดงให้เห็นการทำงานร่วมกันระหว่างการสะสมทั้งหมด ผลผลิต และความเข้มข้น ความเข้มข้นของโพรลีนอิสระลดลงเมื่อสัมพันธ์กับความเข้มข้นของโปรตีนที่เพิ่มขึ้น ผงโปรตีน Bovine Collagen Peptides ของ Vital Proteins ไม่เพียงมีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังให้โปรตีนในปริมาณที่ดีรวมถึงคอลลาเจน 20 กรัมต่อมื้ออีกด้วย นอกจากนี้ผงโปรตีนนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินซีและกรดไฮยาลูโรนิกซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีความสำคัญต่อสุขภาพโดยรวมที่ดี

ในกรณีที่คุณกำลังมองหาผงโปรตีนโซเดียมต่ำในร้านค้าและบังเอิญไปเจอยี่ห้ออื่นจากตัวเลือกด้านล่าง คุณสามารถตรวจสอบฉลากข้อมูลโภชนาการและค้นหาบรรทัดที่ระบุว่า “โซเดียม” ทางด้านขวาสุดคือตำแหน่งที่คุณจะพบเปอร์เซ็นต์มูลค่ารายวัน ตรวจสอบที่นี่เพื่อดูว่าเป็น 5% หรือต่ำกว่า เมื่อผู้คนจำนวนมากหันมารับประทานมังสวิรัติหรือรับประทานมังสวิรัติ หลายคนคิดว่าอาหารทดแทนเนื้อสัตว์จะถือเป็นอาหารส่วนใหญ่ที่พวกเขารับประทาน ทางเลือกเหล่านี้เกี่ยวข้องกับอาหารเกือบทุกจาน โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เคยชินกับการรับประทานเนื้อสัตว์ในทุกมื้อ เมื่อพิจารณาถึงความแพร่หลายของการกินวีแกนและการใช้ชีวิตโดยเน้นพืชเป็นหลัก ปัจจุบัน เนื้อสัตว์ทดแทนจึงมีวางจำหน่ายในร้านขายของชำเกือบทุกแห่ง การเลือกพวกมันนั้นง่ายพอ ๆ กับการก้าวไปยังชั้นวางถัดไปในตู้เย็น แม้ว่าจุดราคาจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแบรนด์และสินค้า แต่ส่วนใหญ่จะคุ้มค่าและเข้าถึงได้ง่าย เพื่อให้ได้ผลสูงสุดในการสร้างกล้ามเนื้อ ควรบริโภคผงโปรตีนถั่วภายในสองชั่วโมงหลังออกกำลังกาย (21) การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการกินโปรตีน zero.seventy three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (1.6 กรัมต่อกิโลกรัม) ต่อวันเป็นปริมาณที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการสร้างกล้ามเนื้อ (19) แม้ว่าผลลัพธ์เหล่านี้จะมีแนวโน้มดี แต่จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อดูว่าผงโปรตีนถั่วสามารถลดคอเลสเตอรอลในคนได้หรือไม่ โปรตีนถั่วยังเข้ากันได้ดีกับน้ำและมีเนื้อหยาบหรือเป็นชอล์กน้อยกว่าผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น ป่าน

ของขบเคี้ยวไม่จำเป็นต้องจำกัดอยู่เพียงรายการเดียวแต่สามารถรวมอาหารหลายอย่างรวมกันได้ ซีเรียลโซเดียมต่ำ เช่น ข้าวสาลีพองหรือข้าวพองกับนมเป็นของว่างโซเดียมต่ำที่ดีต่อสุขภาพ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) กำหนดให้อาหารที่มีโปรตีนสูงคืออาหารที่ให้โปรตีนอย่างน้อย 20 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวันต่อมื้อ หรือ 10 กรัมของโปรตีนต่อมื้อ พิจารณาประเภทของโปรตีนด้วย ตัวอย่างบางส่วน ได้แก่ เวย์ไอโซเลท โปรตีนถั่ว โปรตีนดอกทานตะวัน โปรตีนจากกัญชา และครีเอทีน ไปพบแพทย์เพื่อรับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสรีรวิทยาของคุณ แม้ว่าจะไม่ใช่ผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาด แต่อย่างน้อยคุณก็สามารถมั่นใจได้ว่าคุณได้รับโปรตีนตามปริมาณโปรตีนที่แนะนำในแต่ละวันด้วย ProMIX เป็นแบรนด์ผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬามืออาชีพและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายที่รับประทานอาหารปราศจากกลูเตนและปราศจากถั่วเหลือง แบรนด์นี้ผลิตผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาดเนื่องจากมีความหลากหลาย อย่างไรก็ตาม หากคุณยังคงรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำอย่างเข้มงวด คุณก็ควรรับประทานวานิลลาจะดีกว่า แม้ว่าทั้งหมดจะมีฉลากที่สะอาดและปราศจากสารต้องห้ามก็ตาม

จากข้อมูลของซัพพลายเออร์โปรตีนถั่วในฝรั่งเศส นวัตกรรมของบริษัทได้รับแรงผลักดันจากความต้องการของผู้บริโภคและการตอบรับเกี่ยวกับทางเลือกเนื้อสัตว์จากพืช หากคุณกำลังพยายามลดปริมาณโซเดียมแต่กินบ่อยๆ จากร้านไดรฟ์ทรู อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาตัวเลือกเมนูโดยไม่ต้องใส่เกลือเพิ่ม! แม้ว่าการรับประทานอาหารจากที่บ้านเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการควบคุมปริมาณโซเดียม แต่ฉันตระหนักดีว่ามีหลายครั้งที่คุณอาจต้อง… แม้ว่าอาจต้องใช้เวลาค้นหามากขึ้นเพื่อหาผงโปรตีนโซเดียมต่ำ แต่ก็มีวางจำหน่ายตามท้องตลาด การใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำอาจเป็นวิธีที่สะดวกในการดื่มโปรตีนเชคในระหว่างวันที่วุ่นวายหรือเมื่อคุณเดินทาง

สลัดถั่วเลนทิลเป็นของว่างที่ดี มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชชั้นยอด ในความเป็นจริงถั่วเลนทิลปรุงสุก 1 ถ้วยให้โปรตีน 18 กรัม พร้อมด้วยธาตุเหล็ก โฟเลต และแมงกานีสจำนวนมาก (63) ในการศึกษาเล็ก ๆ อีกชิ้นหนึ่ง โยเกิร์ตของว่างที่เติมเวย์โปรตีนช่วยลดความอยากอาหารได้มากกว่าของว่างที่อุดมด้วยคาร์โบไฮเดรตซึ่งมีแคลอรี่เท่ากัน (56) แม้ว่าการได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมดจะเป็นสิ่งที่ดี แต่โปรตีนเชคก็เป็นของว่างง่ายๆ ที่จะแอบนำโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ เข้าไปในอาหารของคุณ

เราคิดว่าเราทำเบอร์เกอร์ที่รสชาติดีที่สุดและดีที่สุดสำหรับคุณ ไม่มีส่วนผสมของ GMOs ถั่วเหลือง กลูเตน หรือวิศวกรรมชีวภาพ และผลิตจากส่วนผสมคุณภาพ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมโดยให้ปริมาณ 20 กรัมต่อมื้อ เมื่อเทียบกับเนื้อวัว 80/20 แล้ว ยังมีไขมันรวมและไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าถึง 35% มีแคลอรี่ต่ำกว่า ไม่มีคอเลสเตอรอล มีธาตุเหล็กมากกว่า และมีวิตามินบีและแร่ธาตุที่เทียบเคียงได้ ระดับอาการบวมของคุณขึ้นอยู่กับปริมาณโซเดียมซึ่งควบคุมความสมดุลของของเหลวในร่างกาย หากคุณสังเกตเห็นว่าใบหน้าดูอวบอิ่ม อาจเป็นสัญญาณของการได้รับโซเดียมมากเกินไป ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเปลี่ยนไปใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ความดันโลหิตของคุณได้รับผลกระทบรุนแรงที่สุดเมื่อรับประทานโซเดียมมากเกินไป มันอาจทำให้ความดันโลหิตของคุณพุ่งสูงขึ้น นำไปสู่ภาวะหัวใจหลายอย่าง เช่น โรคหลอดเลือดสมอง ในระยะยาว ดังนั้นคนส่วนใหญ่ชอบที่จะยึดติดกับผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ผลิตจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชคุณภาพพรีเมียม แท่งเหล่านี้ตอบสนองความต้องการและความต้องการด้านอาหารที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติโดยเฉพาะ บุคคลที่ใส่ใจสุขภาพ หรือนักกีฬาที่ต้องการการฟื้นฟูที่ดีที่สุด บาร์เหล่านี้ก็ครอบคลุมทุกอย่าง โปรตีนจากพืชช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้บำรุงร่างกายพร้อมทั้งสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อม โดยทั่วไปผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำจะปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม หากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหารหรืออาการป่วยใดๆ เป็นพิเศษ ขอแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ๆ เป็นประจำ

sodium plant protein

โปรตีนจากพืชออร์แกนิกเชคนี้เป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่มีรสชาติดีที่สุดตามที่ผู้เชี่ยวชาญของเราระบุ โดยรสช็อกโกแลตเข้มข้นเป็นที่ชื่นชอบ เราพบว่ามันเป็นครีมและชอบที่จะบรรจุโปรตีน 20 กรัมในหนึ่งมื้อและเติมน้ำตาลเพียง 2 กรัม ตัวเลือกนี้มีการผสมผสานโปรตีนของถั่วออร์แกนิก เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเจีย นอกจากนี้ยังมีผักและผลไม้ เช่น แอปเปิ้ล แครอท และบรอกโคลี พร้อมด้วยเอนไซม์ที่ช่วยส่งเสริมการย่อยอาหาร นอกจากนี้ยังถือเป็นวิตามินรวมที่สมบูรณ์และมีวิตามินบี 12 ถึง 40% ของความต้องการในแต่ละวัน ซึ่งเป็นสารอาหารที่หาได้ยากสำหรับผู้หมิ่นประมาท และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร KOS ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าโลหะหนักและสารพิษทั้งหมดอยู่ภายใต้ขีดจำกัดที่กำหนด นั่นคือเหตุผลที่นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในห้องปฏิบัติการโภชนาการของ Good Housekeeping Institute ได้ทำการประเมินผงโปรตีนหลายสิบชนิดเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณทั้งในด้านโภชนาการและรสชาติ เมื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนและเลือกผงโปรตีน คุณสามารถรับประทานอาหารโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ที่มีสุขภาพดี ซึ่งก็คือ zero.eight กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน หรือประมาณ 10-35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน สิ่งนี้สามารถเพิ่มขึ้นได้หากคุณมีความกระตือรือร้นหรือสูงอายุ Gainful คือผงโปรตีนที่ปรับแต่งได้ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเลือกประเภทโปรตีนและเป้าหมายของคุณ—ในกรณีนี้คือโปรตีนจากพืชและการลดน้ำหนัก—ทำให้คุณควบคุมโภชนาการได้มากขึ้น ผงโปรตีนวีแก้นนี้ยังช่วยเพิ่มรสชาติแบบเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อการปรับแต่งเพิ่มเติม ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและโภชนาการของเราประเมินและทดสอบผงโปรตีนมังสวิรัติมากกว่าสามโหล เราพิจารณาแหล่งโปรตีน ส่วนผสม ประสิทธิภาพ รสชาติ ความสามารถในการผสม โภชนาการ และราคา เพื่อสร้างรายการผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดเพื่อช่วยคุณในกระบวนการตัดสินใจ ผลิตภัณฑ์เกือบทั้งหมดที่อุดมไปด้วยโปรตีนเหมาะสำหรับการผลิต HVP ปัจจุบันส่วนใหญ่ทำจากแหล่งโปรตีนจากพืช เช่น เมล็ดน้ำมันสกัดไขมัน (กากถั่วเหลือง เมล็ดองุ่นป่น) และโปรตีนจากข้าวโพด (กลูเตนข้าวโพด) ข้าวสาลี (กลูเตน) ถั่วลันเตา และข้าว[7] กระบวนการและวัตถุดิบจะกำหนดคุณสมบัติทางประสาทสัมผัสของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย โปรตีนประกอบด้วยสายโซ่ของกรดอะมิโนที่เชื่อมต่อกันผ่านพันธะเอไมด์ เมื่อถูกไฮโดรไลซิส (ไฮโดรไลซิส) โปรตีนจะถูกย่อยสลายเป็นกรดอะมิโนที่เป็นส่วนประกอบ

Pooja Adhyaru นักโภชนาการฝึกหัดที่ได้รับการรับรองในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย กล่าวว่าหากทำอย่างถูกต้อง การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักจะมีประโยชน์มากมาย นักวิจัยยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจทำให้เกิดการขาดวิตามินและแร่ธาตุในบางคนได้ “ฉันไม่แปลกใจเลยกับการค้นพบในเอกสารทบทวนนี้ ซึ่งพบความเชื่อมโยงระหว่างอาหารจากพืชและภาวะสุขภาพที่ดีขึ้น ฉันรู้จักสมาคมเหล่านี้มานานแล้ว และเชื่อว่านี่เป็นรายงานอีกฉบับหนึ่งที่จะแสดงให้เห็นข้อสรุปที่เป็นประโยชน์เหล่านี้ต่อไป” Hunnes ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการวิจัยกล่าวกับ Medical News Today การศึกษาในอดีตยังระบุด้วยว่าการลดการบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์สามารถลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งและโรคหลอดเลือดหัวใจได้

แถบโปรตีนส่วนใหญ่มีลักษณะคล้ายยางลบขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยส่วนผสมที่หนาและสม่ำเสมอ ในทางกลับกัน โปรตีนบาร์ชนิดไม่มีกลูเตนมีเนื้อสัมผัสและความกรุบกรอบอย่างแท้จริง พวกมันค่อนข้างคล้ายกับแท่ง Kind ดั้งเดิมทั้งในด้านรสชาติและรูปลักษณ์ พวกมันอัดแน่นไปด้วยอัลมอนด์และถั่วลิสง แต่มีปริมาณโปรตีนมากกว่าสองเท่าและช่วยให้คุณอิ่มได้นานขึ้นด้วยเส้นใย 5 กรัมจากรากชิโครี อาหารเสริมโปรตีนหลักที่นี่คือโปรตีนถั่วเหลืองแยก ดังนั้นหากคุณมีอาการแพ้ถั่วเหลือง ก็ควรหลีกเลี่ยง ด้านล่างนี้เราได้เลือก 11 แท่งที่มีแหล่งโปรตีนหลากหลายที่จะช่วยให้คุณอิ่มได้ พวกเขาทั้งหมดมีโปรตีนอย่างน้อย 10 กรัม และมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่แตกต่างกัน เนื่องจากในขณะที่บางคนชอบอาหารที่มีไขมันสูงสำหรับภาวะคีโตซิสที่ดี แต่บางคนก็ต้องการคาร์โบไฮเดรตมากขึ้นเพื่อให้เราวิ่งได้อย่างแท้จริง เซตันทำจากกลูเตนข้าวสาลี เป็นกระดานชนวนเปล่าที่พร้อมจะดื่มด่ำกับรสชาติต่างๆ ซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้มันถูกใช้เป็นเนื้อจำลอง การให้บริการ three ออนซ์มักประกอบด้วยโปรตีน 15–21 กรัม หลักฐานที่เพิ่มมากขึ้นแสดงให้เห็นว่าสารต้านอนุมูลอิสระบางชนิดในพืชสามารถกำจัดอนุมูลอิสระ ปกป้องเซลล์ ชะลอความแก่ และป้องกันโรคที่เกี่ยวข้องกับความชราได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงภาวะสมองเสื่อม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โรคอัลไซเมอร์ ซึ่งเป็นรูปแบบของโรคสมองเสื่อมที่พบบ่อยที่สุด มีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับการเปลี่ยนแปลงทางพยาธิวิทยาของเซลล์ประสาทที่พัฒนาและคงอยู่เมื่อเราอายุมากขึ้น สารต้านอนุมูลอิสระซึ่งส่วนใหญ่พบในอาหารจากพืช สามารถปกป้องส่วนประกอบต่างๆ ของระบบประสาท และอาจส่งผลเชิงบวกต่อการแทรกแซงเพื่อป้องกันและบรรเทาโรคอัลไซเมอร์ โดยทั่วไป ปริมาณโปรตีนที่แนะนำคือ 0.eight กรัมต่อกิโลกรัม (2.2 ปอนด์) ของน้ำหนักตัว คุณสามารถคำนวณความต้องการโปรตีนได้โดยการหารน้ำหนักเป็นปอนด์ด้วย 20 แล้วคูณตัวเลขนั้นด้วย 7 ดังนั้น คนที่มีน้ำหนัก a hundred and fifty ปอนด์ จะต้องได้รับโปรตีน fifty two กรัมในแต่ละวัน

เราใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงสุดที่มาจากเพื่อนบ้านของเราในยุโรป เวย์คอนเซนเทรตที่ใช้ในการผสมของเรามาจากเนเธอร์แลนด์ และเวย์ไอโซเลทจากไอร์แลนด์ นักวิจัยกล่าวว่าคุณภาพสารอาหารในเครื่องดื่มจากพืชควรได้รับการพิจารณาให้ทัดเทียมกับการรับรองด้านความยั่งยืน ขณะประเมินคุณภาพและปริมาณของสารอาหารรองในเครื่องดื่มจากพืชทั่วไป และอินโดนีเซียก็ไม่มีข้อยกเว้นในเรื่องนี้ ซึ่งได้สร้างความท้าทายที่ยากลำบากสำหรับผู้ผลิตที่ทำจากพืชในภูมิภาคในการเปลี่ยนผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงเครื่องดื่มปราศจากนม ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมของ Roquette กล่าวว่าความสามารถในการแปลงความต้องการและความชอบของผู้บริโภคให้กลายเป็นแนวคิดทางเทคนิคของผลิตภัณฑ์ที่แท้จริงยังคงเป็นความท้าทายที่สำคัญสำหรับภาคส่วนที่ใช้พืชเป็นหลักในภูมิภาค APAC

ผลิตภัณฑ์จากสัตว์คิดเป็น 30% ของปริมาณพลังงานทั้งหมดที่ได้รับ และ 65% ของปริมาณโปรตีนทั้งหมด ค่าเฉลี่ยทั่วโลกสำหรับการบริโภคเนื้อสัตว์คือ 18% ของปริมาณพลังงานทั้งหมด และ 40% ของปริมาณโปรตีนทั้งหมด พวกเขายังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางถึงคุณประโยชน์ต่อสุขภาพอันน่าทึ่ง เห็ดอัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นมากมาย จึงช่วยเพิ่มรสชาติให้กับอาหารของคุณได้ อีกทั้งยังเพิ่มรสชาติที่ยอดเยี่ยมให้กับสูตรอาหารต่างๆ มากมาย เป็นเวลานานแล้วที่ไข่มีชื่อเสียงที่ไม่ดีเนื่องจากมีคอเลสเตอรอล ซึ่งการศึกษาในอดีตมีความเชื่อมโยงอย่างมากกับโรคหัวใจ อย่างไรก็ตาม การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าความเชื่อมโยงระหว่างคอเลสเตอรอลในอาหารกับคอเลสเตอรอลในเลือดนั้นอ่อนแอ นอกจากนี้ การศึกษายังแสดงให้เห็นว่าไข่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพของคุณได้

แม้ว่าป๊อปคอร์นจะให้ผลในการเติม แต่ก็มีโปรตีนไม่สูงนักด้วยตัวมันเอง คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนได้อย่างมากโดยการเพิ่มยีสต์โภชนาการซึ่งมีโปรตีน 5 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ เสิร์ฟ (74) การรวมกันของโปรตีน เส้นใย และคาร์โบไฮเดรตในถั่วเลนทิลมีประโยชน์อย่างยิ่งในการส่งเสริมความอิ่ม และการบริโภคเป็นประจำอาจช่วยจัดการโรคเบาหวานและลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและมะเร็งบางชนิด (65, sixty six, 67) ตัวอย่างเช่นการรับประทานเมล็ดเชียของว่างอาจช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์ซึ่งสามารถช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ (49) ถั่วชิกพีเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชจึงเป็นทางเลือกของว่างที่ดีสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน ความต้องการอาร์จินีนของเรนโบว์เทราต์ถูกกำหนดจากกราฟปริมาณ/การตอบสนอง (การเจริญเติบโต) ทั่วไป และโดยการวัดระดับอาร์จินีนอิสระในเนื้อเยื่อ (เลือดและกล้ามเนื้อ) ในกลุ่มของปลาเทราท์เมื่อมีอาร์จินีนในอาหารเพิ่มขึ้น หลังจากที่บรรลุความต้องการอาหารของปลาเทราท์สำหรับอาร์จินีนแล้ว ปริมาณอาร์จินีนที่เพิ่มขึ้นอีกจะส่งผลให้ความเข้มข้นของอาร์จินีนอิสระในเลือดและกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น ได้รับข้อตกลงที่ดีระหว่างทั้งสองวิธี

ชนิดและปริมาณโปรตีนที่คุณกินมีความสำคัญต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เลือกโปรตีนจากพืชมากกว่าโปรตีนจากสัตว์หากเป็นไปได้ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ เราหันมาใช้อาหารเสริมเช่นผงโปรตีนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและโภชนาการ เมื่อมองหาผงโปรตีนวีแกน คุณต้องการมันเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมาย ในการประเมินของเรา เราจะพิจารณาหลักฐานทางคลินิกเกี่ยวกับประสิทธิภาพ ไม่ใช่การกล่าวอ้างบนฉลาก เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล ผงโปรตีนวีแก้นคุณภาพสูงมีราคาอยู่ที่ three.25 ดอลลาร์ต่อมื้อ คุณสามารถประหยัด 20% สำหรับการสั่งซื้อของคุณด้วยการสมัครสมาชิก นอกจากนี้เรายังชอบที่ผงโปรตีนออร์แกนิกนั้นปราศจากนม ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ราคา 2.00 เหรียญสหรัฐต่อการให้บริการมีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่น ๆ ในรายการนี้เล็กน้อย ผงโปรตีนวีแกนของ Ritual ยังอยู่ในรายชื่อของเราเนื่องจากความโปร่งใสของส่วนผสมของบริษัทและการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน พวกเขาแบ่งปันแหล่งที่มาของส่วนผสมแต่ละอย่างและวิธีการแปรรูป การผสมเป็นเรื่องง่าย และ Gainful จะให้ขวดเครื่องปั่นให้คุณเขย่าเป็นเวลา 30 วินาทีเพื่อรวมผงโปรตีนและสารปรุงแต่งรสชาติในของเหลวที่คุณเลือก คุณสามารถดื่มเชคได้ทุกเวลาตลอดทั้งวัน แต่ผงโปรตีนจากพืชเหมาะเป็นเครื่องดื่มหลังออกกำลังกาย

โปรตีนบาร์เนยถั่วภูมิใจนำเสนอตราสัญลักษณ์ที่ได้รับการรับรองจากโครงการ Non-GMO ซึ่งเป็นตราแห่งเกียรติยศที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในเรื่องความโปร่งใสและการจัดหาอย่างมีความรับผิดชอบ การตรวจสอบนี้ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าแท่งเหล่านี้ทำจากส่วนผสมที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีและปราศจากสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรม The Organic Crave นำเสนอของว่างเจเนอเรชันใหม่ที่ทำจากวัตถุดิบออร์แกนิก มีคุณค่าทางโภชนาการและอร่อย คุณมีสิทธิ์ยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณและส่งคืนสินค้าภายใน 30 วันทำการเพื่อขอเงินคืนหักค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าให้กับคุณในขั้นต้น คุณจะได้รับเงินคืนภายใน 15 วัน คุณต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายและความเสี่ยงที่จะสูญหายหรือเสียหายเมื่อส่งคืนสินค้า ดังนั้นคุณควรเตรียมประกันไปรษณีย์ให้เพียงพอเพื่อครอบคลุมมูลค่าของสินค้า นโยบายการยกเลิกนี้ไม่ส่งผลกระทบต่อสิทธิ์ของคุณเมื่อเราเป็นฝ่ายผิด – ตัวอย่างเช่น หากสินค้ามีข้อบกพร่องหรือถ้าเราส่งสินค้าไม่ถูกต้อง สินค้าใด ๆ ที่ส่งคืนจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์เช่นเดียวกับตอนที่ซื้อ (รวมถึงบรรจุภัณฑ์ด้วย) สินค้าบางรายการไม่สามารถคืนได้เนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัยหรือสุขอนามัย – หมวกกันน็อคจักรยานและแว่นกันแดดรวมอยู่ในหมวดหมู่นี้ วันที่ที่เราให้ไว้นั้นขึ้นอยู่กับข้อบ่งชี้ที่ได้รับจากซัพพลายเออร์ของเรา เมื่อใดก็ตามที่เราได้รับข้อมูลที่อัปเดตจากซัพพลายเออร์ของเรา เราจะพยายามอัปเดตการจัดส่งโดยประมาณ ตามที่ฉลากระบุไว้ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีสารตัวเติม และไม่มีขยะ ตัวเลือกนี้มีคาร์โบไฮเดรตต่ำและไม่มีน้ำตาลเพิ่ม จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน

ความเชี่ยวชาญพิเศษของ ETprotein รวมถึงการส่งออกและการส่งมอบผงโปรตีนและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำเร็จรูปตามสั่ง กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กว้างขวางครอบคลุมภาคส่วนต่างๆ เช่น อาหารและเครื่องดื่ม โภชนาการการกีฬา การจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสุขภาพ และสูตรสำหรับทารก เพื่อให้มั่นใจว่าโซลูชั่นที่ครอบคลุมจะตอบสนองความต้องการโปรตีนทั้งหมดของคุณ ด้วยความมุ่งมั่นในด้านคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า ETprotein จึงเป็นซัพพลายเออร์ที่เชื่อถือได้สำหรับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและบริษัทใน Fortune 500 หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตนหรือขอตัวอย่าง โปรดติดต่อ ETprotein และส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้ อาหารเสริมโปรตีนบางชนิดอาจมีน้ำตาลหรือโซเดียมสูงเพื่อปรับปรุงรสชาติ ดังนั้นการอ่านฉลากโภชนาการจึงเป็นสิ่งสำคัญ ข้าวและถั่วต่าง ๆ เป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เมื่อรับประทานคู่กัน อาหารมื้อสุดคลาสสิกนี้สามารถให้โปรตีนได้ 7 กรัมต่อถ้วย

เพื่อสำรวจสมมติฐานของพวกเขา นักวิทยาศาสตร์ได้ทำการวิเคราะห์ทางพันธุกรรมเพื่อค้นหาพืชชนิดอื่นๆ ที่ DNA มียีนคล้ายกับยีน CB5D สมัยใหม่ ซึ่งทำหน้าที่เป็นคำแนะนำในการประกอบโปรตีน CB5D พวกเขาระบุได้ 21 สายพันธุ์ ตั้งแต่วิวัฒนาการโบราณไปจนถึงวิวัฒนาการล่าสุด จากนั้น นักวิทยาศาสตร์ได้สังเคราะห์ยีนเหล่านี้และแสดงออกมาทีละยีนในพืชสมัยใหม่ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมจนไม่มียีน CB5D ข้อมูลผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับสูตรปัจจุบัน ณ วันที่โพสต์ หากคุณมีอาการแพ้หรือแพ้ส่วนผสมหรืออาหารเป็นพิเศษ โปรดแจ้งให้เซิร์ฟเวอร์ของคุณทราบ อีกวิธีในการรับประทานโซเดียมน้อยลงคือการเลือกเครื่องปรุงรสอย่างระมัดระวัง เครื่องปรุงรสหลายชนิดมีจำหน่ายในรูปแบบลดโซเดียม สารทดแทนเกลือสามารถเพิ่มรสชาติให้กับอาหารของคุณได้โดยมีโซเดียมน้อยลง การศึกษานี้ได้เปิดใช้งานการแยกเกลือ (Cl− และ Na) ในองุ่นเพื่อตรวจสอบอีกครั้งจากมุมมองของพืชทั้งหมด โดยหลักๆ แล้วสามารถกำหนดได้ว่าเป็นการสะสมสุทธิที่ต่ำกว่าทั่วทั้งโรงงาน ซึ่งสะท้อนถึงความสมดุลระหว่างการดูดซึมและการไหลออกใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น รากที่ต่ำกว่าเพื่อการขนส่งการถ่ายภาพเป็นปัจจัยสำคัญในการยกเว้น Cl− และ Na การสะสมของก้านใบช่วยในการจำกัดการสะสม Cl− และ Na ในแผ่นใบ ในขณะที่การศึกษาของเราถูกจำกัดอยู่เพียงการปักชำแบบหยั่งราก โดยไม่มีช่อ (ผลไม้) ขอแนะนำว่าการศึกษาในอนาคตควรรวมพวงเพื่อให้สามารถตรวจสอบความเข้มข้นของ Cl− และ Na ใน rachis และผลไม้ได้ เนื่องจาก rachis อาจมีบทบาทคล้ายกับก้านใบในการจำกัดการสะสมใน ผลไม้ ก้านใบของจีโนไทป์ที่ได้รับเกลือทั้งหมดมีความเข้มข้นสูงสุดของ Cl− เมื่อเทียบกับอวัยวะอื่น ๆ ทั้งหมดตัวอย่าง ตั้งแต่ 54% (HB 28 และ HB 76) ถึง 102% (140 Ruggeri) สูงกว่าในแผ่นลามิเน การศึกษาแสดงให้เห็นว่าทุกหน่วยการเพิ่มขึ้นของความเข้มข้นของแผ่นลามินา Cl− จะมีความเข้มข้นของก้านใบ Cl− เพิ่มขึ้น 1.8 หน่วย Downton [25] ยังได้สังเกตเห็นบทบาทการป้องกันที่ชัดเจนของก้านใบซึ่งเสนอว่าก้านใบทำหน้าที่เป็นแหล่งกักเก็บไอออนส่วนเกิน ทำให้สามารถรักษาความเข้มข้นที่ต่ำกว่าในแผ่นใบได้ สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นได้โดยการดึง Cl− จาก xylem ในก้านใบ จำเป็นต้องมีการทำงานเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบกลไกที่อาจเกิดขึ้นที่เกี่ยวข้อง สำหรับพืชที่ได้รับเกลือ ไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่าง 140 Ruggeri และ K51-40 ในความเข้มข้น K ของพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมด ยกเว้นก้านใบ โดยที่ K51-40 สูงกว่านั้นสำหรับ a hundred and forty Ruggeri 11% ความเข้มข้นของ K ในก้านใบของ HB seventy six นั้นสูงกว่าความเข้มข้นของ K51-40 อย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งจะสูงกว่าความเข้มข้นของ 140 Ruggeri และลูกผสมอื่น ๆ ทั้งหมดอย่างมีนัยสำคัญ (ตารางที่ 4)

“เอา Nachos BellGrande มาทำเป็นจานไส้ เปลี่ยนเนื้อเป็นถั่วดำซึ่งยังมีโปรตีนอยู่บ้าง แต่ยังให้ประโยชน์เพิ่มเติมจากไฟเบอร์ด้วย” เธอกล่าวโดยสังเกตว่าคุณไม่ควรกินมากเกินไป (ถ้ามี) ) ของซอสนาโช่ชีส แต่ควรเพิ่มกัวคาโมเล่เพื่อเพิ่มไขมันที่ดีต่อสุขภาพและมีเส้นใยมากขึ้น เมล็ดเชียมีประโยชน์ทางโภชนาการมากมาย มีกรดไขมันโอเมก้า 3 และไฟเบอร์สูง เจียให้กรดไขมันโอเมก้า 3 ในปริมาณที่ใกล้เคียงกันกับเมล็ดแฟลกซ์บดในรูปของกรดอัลฟาไลโนเลนิกหรือ ALA สามารถช่วยลดน้ำหนักได้ อะโวคาโดมีสารอาหารหนาแน่นมาก โดยมีวิตามินและแร่ธาตุประมาณ 20 ชนิด อะโวคาโดมีคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าและมีไขมันสูงกว่าเมื่อเทียบกับผลไม้อื่นๆ และเป็นแหล่งเส้นใยที่ดีซึ่งดีต่อสุขภาพลำไส้ ทำให้คุณอิ่ม และช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยทั่วไป ให้จำกัดน้ำตาลที่เติมให้น้อยกว่า 10% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน ตัวอย่างเช่น หากคุณรับประทานประมาณ 2,000 แคลอรี่ต่อวัน 10% ของจำนวนนั้นจะเท่ากับ 200 แคลอรี่ และน้ำตาลที่เติมเข้าไป 200 แคลอรี่เท่ากับน้ำตาลที่เติมในอาหารที่คุณกิน 50 กรัม ห้ามให้อาหารและเครื่องดื่มที่เติมน้ำตาลแก่เด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี

Gainful ยังให้คุณปรับแต่งรสชาติโปรตีนเชคประจำวันของคุณ โดยเสนอตัวเลือกการเพิ่มรสชาติแปดแบบ ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราชอบตัวเลือกนี้มาก โดยเลือกรสชาติใหม่ในแต่ละวัน รสชาติช่วยเพิ่มพลังงาน 5 ถึง 10 แคลอรี่และคาร์โบไฮเดรต 1 ถึง 2 กรัมให้กับโปรตีนเชคของคุณ ด้วยรสชาติต่างๆ เช่น ซีเรียลอบเชยและพายแอปเปิ้ล ผงโปรตีนพืช Legion Athletics จึงเป็นตัวเลือกที่ง่ายสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติที่มีรสชาติดีที่สุด ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราเห็นด้วย—พวกเขาชอบทุกรสชาติ หลังจากการงอกของเมล็ดข้าวสาลีแล้ว ต้นกล้าข้าวสาลีจะถูกนำไปปลูกในน้ำเป็นเวลา 10 d สำหรับการวิเคราะห์ความทนทานต่อเกลือ ต้นกล้าข้าวสาลีอายุ 10 วันถูกถ่ายโอนไปยังอาหารเลี้ยงเชื้อที่เป็นของเหลว MS ที่มี NaCl one hundred fifty mM โดยมีการรีเฟรชอาหารเลี้ยงเชื้อทุกวัน ABA เป็นโมเลกุลสัญญาณที่รู้จักกันดีในการตอบสนองต่อความเครียดแบบ abiotic และควบคุมยีนที่ตอบสนองต่อความเครียดจำนวนมาก เพื่อสำรวจว่าการแสดงออกของ TaCIPK25 ในการตอบสนองต่อ NaCl นั้นเกี่ยวข้องกับวิถีทางที่ขึ้นกับ ABA หรือไม่ เราใช้ฟลูริโดนเพื่อยับยั้งการสังเคราะห์ ABA ภายนอก ภายใต้การบำบัดด้วยเกลือสูง การควบคุมการแสดงออกของ TaCIPK25 ลดลงในรากของต้นกล้าที่ผ่านการเตรียมฟลูริโดนเมื่อเปรียบเทียบกับรากของต้นกล้าที่ไม่ผ่านการบำบัด (รูปที่ 1C) จากผลลัพธ์เหล่านี้ การแสดงออกที่ควบคุมโดย TaCIPK25 ที่เกิดจาก NaCl มีส่วนเกี่ยวข้องในเส้นทางการส่งสัญญาณ ABA การรับประทานโปรตีนจากพืชโดยทั่วไปอย่างเพียงพอ รวมถึงถั่ว ถั่วลันเตา เมล็ดพืช ถั่วเหลือง และเมล็ดธัญพืช one hundred pc ช่วยป้องกันโรคความเสื่อมเรื้อรังได้ Hopsecger ตั้งข้อสังเกต

นี่คือจุดที่ผงโปรตีนโซเดียมต่ำกลายเป็นสิ่งล้ำค่า โดยเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพหัวใจโดยไม่กระทบต่อสุขภาพ โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารที่สมดุล สิ่งสำคัญคือต้องบริโภคโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวันเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง และป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ (เรียกว่า มวลกล้ามเนื้อน้อย) ปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นยังแสดงให้เห็นว่าช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากทำให้รู้สึก “อิ่ม” มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับคาร์โบไฮเดรตและไขมัน (1) Fortagen ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนหลังการออกกำลังกาย ความจริงก็คือ Fortagen ได้ถอดรหัสรหัสโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว EAAs ชดเชยความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อและระบบที่เป็นอุปสรรคต่อการเพิ่มของกล้ามเนื้อ แต่จะเกิดขึ้นเมื่อได้รับส่วนผสมที่ถูกต้องเท่านั้น พวกเขาตามด้วยการฉีดเวย์โปรตีน การชงประกอบด้วยโซเดียม 15 มิลลิกรัม และให้เวย์ไอโซเลท 20 กรัมต่อมื้อ โปรตีนโซเดียมต่ำประกอบด้วยส่วนผสมเพียง 5 ชนิดเท่านั้น จึงเป็นตัวเลือกจากธรรมชาติทั้งหมด

อีกเหตุผลหนึ่งที่เราสร้างโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดก็คือ เราไม่ได้ใช้โปรตีนจากนม เวย์และเคซีนที่ได้มาจากการผลิตชีสและโยเกิร์ต มีชื่อเสียงในเรื่องการทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบายตัว นี่เป็นกรณีของบุคคลที่แพ้แลคโตสอย่างแน่นอน ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้ใหญ่มากกว่าหนึ่งในสาม สาเหตุหนึ่งที่เราผลิตโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดก็คือเราไม่ใช้วัตถุเจือปนอาหาร อิมัลซิไฟเออร์ สารเพิ่มความข้น รสชาติปลอม และสารให้ความหวานปลอม แม้ว่าจะใช้ในปริมาณเล็กน้อยก็ตาม ก็อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่เจ็บปวดได้ หากอัลมอนด์เข้ากันไม่ได้กับอาหารของคุณ คุณยังสามารถลองใช้โปรตีนเชคไข่ขาวของเราที่มีรสหวานกับน้ำตาลเมเปิ้ลก็ได้ หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยโซเดียม 50 มก.

หรือ NaCl a hundred and fifty มิลลิโมลาร์ กระถางถูกวางในห้องเจริญเติบโต (Conviron®, แคนาดา) และคงไว้ที่ 25 ± 2°C และความชื้นสัมพัทธ์ 50% นับการงอกของกล้าไม้ในวันที่ 7 DAP (วันหลังปลูก) และตัดต้นให้เหลือ 1 ต้นกล้าต่อกระถาง พืชได้รับการชลประทานด้วยน้ำ 300 มล. สัปดาห์ละสองครั้ง (ทุก 3–4 วัน) และปฏิสนธิด้วยสารละลาย Hoagland’s 1/2 ความแรงสัปดาห์ละครั้ง และเก็บตัวอย่างที่ DAP ที่ 28 วัดตัวแปรการเจริญเติบโตของพืชเหนือพื้นดิน รวมถึงความสูงของพืช พื้นที่ใบ น้ำหนักสดหน่อ และน้ำหนักแห้ง ตัวอย่างเนื้อเยื่อแห้งถูกกราวด์สำหรับการวิเคราะห์องค์ประกอบ, วัด N และ P บนเครื่องวิเคราะห์โฟลว์อินเจคชัน (FIA) (Lachat QuickChem 8000, Hach® สหรัฐอเมริกา) และ K, Ca และ Na ถูกวัดหลังจากการเจือจางและการเติมตัวดัดแปลงที่เหมาะสมบนอะตอม เครื่องสเปกโตรโฟโตมิเตอร์แบบดูดกลืนแสง (AAS) (Varian 220FS) การทดลองซ้ำสี่ครั้งด้วยการบำบัดแปดครั้งและการจำลองซ้ำหกครั้งสำหรับการรักษาแต่ละครั้งภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและเน้นเกลือ มีการจัดสรรการจำลองสามครั้งสำหรับการวัดตัวแปรการเจริญเติบโต และการจำลองสามครั้งได้รับการจัดสรรสำหรับการสกัดโปรตีน ผงโปรตีนผสมซุปเปอร์ฟู้ดที่นุ่มนวลและอร่อยนี้ได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก และมีส่วนผสมของโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเหลือง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง เมล็ดแครนเบอร์รี่ และดอกดาวเรือง นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่ผสมผสานกันได้ ประกอบด้วยซุปเปอร์ฟู้ด เช่น ลูคูมา ผลไม้เบาบับ และพรีไบโอติก เช่น อาร์ติโชกเยรูซาเลม ซึ่งอาจส่งเสริมการย่อยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผสมกับส่วนผสมที่คุณชื่นชอบหรือเพียงแค่เติมน้ำหรือนมที่ไม่ใช่นมที่คุณเลือกสำหรับมื้ออาหารมื้อด่วนระหว่างเดินทาง มีจำหน่ายในรสชาติอื่นๆ เช่น มาคาช็อกโกแลต กาแฟ และมัทฉะเข้มข้น การหาวิธีรับสารอาหารที่ร่างกายต้องการโดยไม่ต้องเติมโซเดียมอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก อาหารส่วนใหญ่มีเกลืออยู่บ้าง และผลิตภัณฑ์หลายชนิดมีเกลือมากกว่าที่คุณคาดไว้ ตัวอย่างเช่น พิซซ่ามีโซเดียมในปริมาณมาก เช่นเดียวกับเบอร์ริโต ชีส และเครื่องปรุงทั่วไป เช่น ซอสมะเขือเทศ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วไม่มีโซเดียมเลยที่ถือว่ามีรสเค็ม ขนมปังและโรลอาจเป็นแหล่งสำคัญอีกแหล่งหนึ่ง แม้ว่าพวกมันอาจมีโซเดียมไม่สูงนัก แต่ปริมาณเกลือของพวกมันก็อาจเพิ่มขึ้นได้เมื่อรวมอยู่ในมื้ออาหารหลาย ๆ มื้อ ในทางกลับกัน สารอาหารเชคที่มีโซเดียมต่ำจะมีป้ายกำกับชัดเจนว่ามีปริมาณโซเดียมอยู่ในนั้น ในกรณีของเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร ENU ปริมาณดังกล่าวจะน้อยกว่า a hundred and fifteen มก.

สำหรับทั้งพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือ ความเข้มข้นของ Mg2 ของก้านใบของ K51-40 สูงกว่าความเข้มข้นของ a hundred and forty Ruggeri อย่างมีนัยสำคัญถึง 58% และ 88% ตามลำดับ ในขณะที่ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ทั้งสองสำหรับส่วนประกอบพืชอื่น ๆ ทั้งหมดและ โรงงานทั้งหมด HB 78 มีความเข้มข้น Mg2 สูงสุดในรากของพืชที่ได้รับเกลือ (ตารางที่ S2) มีการกระจายแบบไบโมดัลสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความเข้มข้นของ Na สำหรับทั้งต้นและส่วนประกอบทั้งหมดของพืช ดังนั้นข้อมูลสำหรับการควบคุมและการบำบัดเกลือจึงได้รับการปฏิบัติแยกกัน พืชทั้งหมดถูกเก็บเกี่ยวแบบทำลายล้างหลังจากบำบัดเกลือเป็นเวลา 3  สัปดาห์ ก่อนที่จะแยกพืชแต่ละต้นออกเป็นราก ลำต้น ก้านใบ และแผ่น รากจะถูกจุ่มลงในสารละลายบำบัด (สารควบคุมหรือเกลือ) และอนุภาคทรายที่เกาะอยู่จะถูกกำจัดออก ก้านประกอบด้วยกิ่งตัดเดิมที่ใช้ขยายพันธุ์กิ่งที่หยั่งรากและโครงสร้างลำต้นใหม่พัฒนาจากการตัดและแบกใบ ส่วนประกอบของพืชที่เก็บเกี่ยวแต่ละชิ้นได้รับการชั่งน้ำหนัก จุ่มลงในน้ำปราศจากไอออนเป็นเวลาสั้นๆ จากนั้นซับให้แห้งด้วยกระดาษเช็ดมือ ก่อนที่จะใส่ในถุงกระดาษที่มีป้ายกำกับ ถุงถูกวางในเตาอบและทำให้แห้งที่ 60°C เป็นเวลาอย่างน้อย 72 h ก่อนได้ dm dm ของพืชทั้งหมดคือผลรวมของ dm ของส่วนประกอบพืชแต่ละชนิดที่เก็บเกี่ยว เนื่องจากพวกมันมีโปรตีนสูงและแพร่หลาย คุณคงลำบากใจที่จะไม่พบ Quest Bar อย่างน้อยหนึ่งรสชาติในร้านขายของชำหรือร้านสะดวกซื้อ พวกมันยังเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเมื่อคุณอยู่ที่สนามบิน และต้องการของว่างที่มีสารมากกว่า Cheez-Its ถุงนิดหน่อย พวกเขามีโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมากกว่าแท่งใดๆ ในรายการนี้ และเนื่องจากคาร์โบไฮเดรตมากกว่าครึ่งหนึ่งมาจากเส้นใย จึงทำให้คุณอิ่มได้เป็นเวลานาน พวกเขาไม่มีส่วนผสมที่บริสุทธิ์ที่สุด (ประกอบด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์ 2-8 กรัม) แต่หากคุณเลือกรองคือสารให้ความหวานเทียม ก็มีหลายสิ่งที่น่าสนใจที่นี่

คุณต้องปั่น เขย่า หรือคนผงโปรตีนในน้ำหรือนมพืชเป็นเวลาอย่างน้อย 30 วินาทีจึงจะละลาย นอกจากนี้ยังใช้ได้ดีกับขนมอบ เช่น มัฟฟินและขนมปังด่วนอีกด้วย Nutricost Organic Pea Protein หนึ่งหน่วยบริโภคมีแคลอรี่ one hundred แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 ถึง 2 กรัม และไขมัน 1.5 ถึง 2 กรัม นอกจากนี้ ยังให้ธาตุเหล็กถึง 30% ของมูลค่ารายวัน และมีแคลเซียมในปริมาณเล็กน้อย ซึ่งก็คือ 53 มิลลิกรัม ระเบียบวิธีการเปลี่ยนรูปข้าวสาลีดำเนินการตามวิธีการทิ้งระเบิดด้วยอนุภาค จีโนม DNA ที่สกัดจากเนื้อเยื่อใบโดยชุด PlantGen DNA (Beijing ComWin Biotech, ปักกิ่ง, จีน) ใช้สำหรับสายพันธุ์ดัดแปรพันธุกรรมเชิงบวก T0 พร้อมไพรเมอร์เฉพาะด้วย PCR (ตารางเสริม 1) ผลิตภัณฑ์ PCR ได้รับการยืนยันโดยการเรียงลำดับ “หกออนซ์มีโปรตีน 15 กรัม – สองถึงสามเท่าของปริมาณที่คุณพบในโยเกิร์ตทั่วไป และมากกว่าปริมาณเนื้อสัตว์ 2 ออนซ์หรือไข่สองฟอง” ฮอปเซกเกอร์กล่าว ไข่เป็นแหล่งโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำ แคลอรี่ต่ำ และต้นทุนต่ำ ไข่ 1 ฟองให้โปรตีน 6 ถึง 8 กรัม และมีแคลอรี่เพียง 70 แคลอรี่ Emily Lachtrupp เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนซึ่งมีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ การวิเคราะห์สูตรอาหาร และแผนการรับประทานอาหาร เธอทำงานร่วมกับลูกค้าที่ต่อสู้กับโรคเบาหวาน การลดน้ำหนัก ปัญหาระบบย่อยอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย ในเวลาว่าง คุณจะพบว่าเธอเพลิดเพลินกับทุกสิ่งที่เวอร์มอนต์มอบให้กับครอบครัวและสุนัขของเธอ วินสตัน

ข้อกำหนดเหล่านี้ใช้กับคำสั่งซื้อของคุณ เราอาจเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขของเราได้ตลอดเวลา ดังนั้นโปรดอย่าสันนิษฐานว่าข้อกำหนดเดียวกันนี้จะมีผลใช้บังคับในอนาคต ข้อกำหนดเหล่านี้ไม่มีผลกระทบต่อสิทธิ์ทางกฎหมายของคุณ และข้อกำหนดเหล่านี้ไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด สมมติว่าข้อกำหนดใดๆ ถือเป็นโมฆะภายใต้กฎหมายหรือหลักนิติธรรมที่เกี่ยวข้อง ในกรณีนั้น ข้อกำหนดนั้นจะถูกละเว้นจากข้อกำหนดโดยอัตโนมัติในขอบเขตขั้นต่ำที่จำเป็นในการปฏิบัติตามกฎหมาย และไม่ส่งผลกระทบต่อความถูกต้องหรือการบังคับใช้ของส่วนที่เหลือ กินธัญพืชไม่ขัดสีให้หลากหลาย (เช่น ขนมปังโฮลวีต พาสต้าโฮลเกรน และข้าวกล้อง) จำกัดธัญพืชขัดสี (เช่น ข้าวขาวและขนมปังขาว) เลือกปลา สัตว์ปีก ถั่วและถั่วเปลือกแข็ง จำกัดเนื้อแดงและชีส หลีกเลี่ยงเบคอน เนื้อเย็น และเนื้อสัตว์แปรรูปอื่นๆ เราขอขอบคุณ Ikuko Hara-Nishimura (มหาวิทยาลัยเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น) สำหรับอัลบูมิน α-2S, α-12S โกลบูลิน และแอนติบอดี α-βVPE และเมล็ดกลายพันธุ์ vsr1, Josh Mylne (มหาวิทยาลัยเวสเทิร์นออสเตรเลีย) สำหรับเมล็ดพันธุ์กลายพันธุ์ vpe สี่เท่า, Thierry Gaude ( CNRS และ École Normale Supérieure de Lyon ประเทศฝรั่งเศส) สำหรับ SNX1–mRFP และเมล็ด snx1-1 และ Renier van der Hoorn (มหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด สหราชอาณาจักร) สำหรับการสอบสวนกิจกรรม JOPD1 VPE นอกจากนี้เรายังขอขอบคุณ Gert Talbo และ Pierre Faou (สถาบันวิทยาศาสตร์โมเลกุล La Trobe ประเทศออสเตรเลีย) สำหรับความช่วยเหลือด้านแมสสเปกโตรเมตรีและโปรตีโอมิกส์ และ Peter Lock (สถาบันวิทยาศาสตร์โมเลกุล La Trobe ประเทศออสเตรเลีย) สำหรับความช่วยเหลือเกี่ยวกับกล้องจุลทรรศน์คอนโฟคอล สำหรับกิจกรรมโปรโมเตอร์ พื้นที่ประมาณ three kb ทันทีที่ต้นน้ำของรหัสเริ่มต้น NHX6 ถูกโคลนเป็น pKGWFS7 (ไพรเมอร์ที่อธิบายไว้ในตารางเสริม S1) โดยใช้เทคโนโลยีGateway®และแปลงเป็น Arabidopsis แบบไวด์ รวบรวมเนื้อเยื่อเปื้อนและล้างตามที่อธิบายไว้ก่อนหน้า (Stangeland และ Salehian 2002) และแสดงภาพโดยใช้ Leica MF304 (Leica Microsystems)

การเติมนมถั่วเหลืองลงในผงทำให้วานิลลาเปล่งประกายออกมาได้จริงๆ แต่ดูเหมือนเราไม่สามารถเอาชนะรสหวานที่ค้างอยู่ในคอหรือกลิ่นปากที่เป็นเม็ดๆ ได้ หวังว่าโปรไบโอติกที่นับได้หนึ่งพันล้าน CFU วิตามินและแร่ธาตุ 12 ชนิด ไฟเบอร์ 6 กรัม และโอเมก้า three 1.5 กรัมจะช่วยให้คุณลืมรสชาติที่แปลกประหลาดพอที่จะลดสิ่งนี้ลงได้ เอาจริงๆ เถอะ โปรตีนเชคสามารถทำสิ่งมหัศจรรย์ให้กับร่างกายของคุณได้ แต่หากพวกมันไม่ตรงกับต่อมรับรสของเรา ก็ไม่มีทางที่พวกมันจะสามารถใช้เวทย์มนตร์ได้ อ่างหลายแห่งมีสารปรุงแต่งสุดเก๋และส่วนผสมที่ไม่สามารถออกเสียงได้ซึ่งเป็นข่าวร้ายสำหรับพุงของคุณ เราต้องการให้แน่ใจว่าฝุ่นโปรตีนที่คุณตักลงในเครื่องดื่มเชคหรืออบในเค้กนั้นปราศจากสารให้ความหวานเทียม โลหะที่เป็นพิษ น้ำมันที่เติมไฮโดรเจน (ไขมันทรานส์) หรือสาเหตุอื่นใดที่ไม่ควรขุดเข้าไปใน อาหารเสริมสุขภาพ พันธุ์อาหารทะเลที่บริโภคกันทั่วไปในสหรัฐอเมริกาซึ่งมี EPA และ DHA สูงและมีสารปรอทประเภทหนึ่งต่ำกว่า ในรูปของเมทิลเมอร์คิวรี ได้แก่ ปลาแซลมอน ปลาแอนโชวี่ ปลาซาร์ดีน หอยนางรมแปซิฟิก และปลาเทราท์ ปริมาณอาหารทะเลที่แนะนำจะแตกต่างกันไปตามอายุ น้ำหนัก และระดับของการออกกำลังกาย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาและหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของสหรัฐอเมริกาให้คำแนะนำร่วมกันเพื่อจำกัดการสัมผัสเมทิลเมอร์คิวรีจากอาหารทะเลสำหรับผู้หญิงที่อาจตั้งครรภ์หรือกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรและเด็กเล็ก ดูคำแนะนำเกี่ยวกับการรับประทานปลาสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม Stice ยอมรับว่าต้นทุนเป็นปัญหา “อุตสาหกรรมกำลังมองหาแหล่งโปรตีนที่มีต้นทุนต่ำและยั่งยืน” เธอกล่าว “และนักพัฒนายังไม่ได้พิสูจน์ว่าสาหร่ายคือแหล่งที่มานั้น” ข้อกังวลอื่นๆ ยังช่วยรั้งสาหร่ายขนาดเล็กไว้อีกด้วย เธอกล่าว สาหร่ายขนาดเล็กที่เติบโตสามารถใช้น้ำจำนวนมากและมีต้นทุนพลังงานสูง ขึ้นอยู่กับชนิดของสาหร่าย ประเภทของระบบการผลิต และที่ตั้ง Allma นำเสนอผลิตภัณฑ์ Chlorella หลายชนิด Mendonca กล่าว และผลตอบรับของผู้บริโภคก็เป็นไปในเชิงบวก “ผลิตภัณฑ์สาหร่ายขนาดเล็กมีความจำเป็น” เธอกล่าว เพราะ “ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นตัวแทนของแหล่งสารอาหารรองที่จำเป็นจากธรรมชาติและมีคุณภาพสูง” Mendonca คิดว่าอนาคตของสาหร่ายขนาดเล็กนั้นสดใส

เมล็ดพืชเหล่านั้นประกอบด้วยโปรตีน สังกะสี และธาตุเหล็ก สามารถคั่วเพื่อทำเป็นของว่างกรุบกรอบน่าพึงพอใจ (41) คอทเทจชีสยังเป็นแหล่งสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ อีกด้วย เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส ซีลีเนียม วิตามินบี 12 และไรโบฟลาวิน (36) ปริมาณชีสที่เหมาะสมคือประมาณ 28-57 กรัม (1-2 ออนซ์) เนื่องจากมีแคลอรี่จำนวนมาก จึงควรบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ การศึกษาอื่นพบว่าเด็กที่กินชีสและผักเป็นของว่างต้องการแคลอรี่น้อยกว่ามากเพื่อให้อิ่มมากกว่าผู้ที่กินมันฝรั่งทอด (29) นอกจากนี้ชีสยังอุดมไปด้วยโปรตีนอีกด้วย เชดดาร์ชีสเพียงชิ้นเดียวให้สารอาหารนี้ถึง 7 กรัม ซึ่งอาจช่วยให้คุณรู้สึกหิวน้อยลง (16, 28)

ความเชี่ยวชาญของเราประกอบด้วยการส่งออกและจัดส่งผงโปรตีนและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำเร็จรูปตามสั่ง กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กว้างขวางของเราครอบคลุมภาคส่วนต่างๆ เช่น อาหารและเครื่องดื่ม โภชนาการการกีฬา การจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสุขภาพ และสูตรสำหรับทารก เพื่อให้มั่นใจว่าโซลูชันที่ครอบคลุมจะตอบสนองความต้องการโปรตีนทั้งหมดของคุณ แม้ว่าผงโปรตีน Cleanish จะอร่อยและเนียนพอที่จะดื่มแค่กับน้ำเท่านั้น แต่โปรตีนทุกออเดอร์ใหม่จะมาพร้อมกับตำราอาหารโปรตีนที่เต็มไปด้วยสูตรอาหารแสนอร่อยที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละรสชาติ โปรตีนคลีนนิชถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้ง 9 ชนิดอยู่ในโปรไฟล์กรดอะมิโน โปรตีนของเราใช้ส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเชีย และเมล็ดแฟลกซ์บด เพื่อสร้างส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ตัวเลือกโซเดียมต่ำสำหรับโปรตีนถั่ว 80% ออกแบบมาเพื่อความสามารถในการละลายสูง ฟังก์ชันการทำงานสูง การกระจายตัวที่ดีเยี่ยม และให้ความรู้สึกถูกปาก หาก PURIS® P870 กำหนดมาตรฐานสำหรับโปรตีนจากพืชในผลิตภัณฑ์นมทางเลือก PURIS® 2.zero ก็ผ่านไปได้ PURIS® 2.0 ออกแบบโดยคำนึงถึงเครื่องดื่มพร้อมดื่มเป็นหลัก เป็นตัวเลือกที่นุ่มนวลและเป็นครีมที่สุดเท่าที่มีอยู่ ให้สัมผัสและประสิทธิภาพที่ดีกว่ารุ่นก่อน และเป็นทางเลือกอื่นๆ ผลิตภัณฑ์นมได้พบกับการจับคู่แล้ว

โดยเฉพาะเวย์โปรตีนอาจมีประโยชน์ต่อความอิ่มได้ ในการศึกษาเล็ก ๆ ชิ้นหนึ่ง ผู้ชายที่กินสแน็คบาร์ที่มีเวย์โปรตีนจะบริโภคแคลอรี่น้อยกว่าผู้ที่กินของว่างที่มีโปรตีนต่ำกว่าอย่างมีนัยสำคัญ (13, 55) แม้ว่าจะดีต่อสุขภาพในปริมาณที่พอเหมาะ แต่กราโนล่าก็อาจมีแคลอรี่สูง การให้บริการ 1/3 ถ้วยของเวอร์ชันข้างต้นสามารถให้พลังงานได้เกือบ 300 แคลอรี่ ดังนั้นจึงง่ายที่จะหักโหมเกินไป ลองใช้กราโนล่าในปริมาณเล็กน้อยเพื่อตกแต่งถ้วยโยเกิร์ตหรือผลเบอร์รี่ หากต้องการได้รับโปรตีนมากขึ้นและน้ำตาลน้อยลงในกราโนล่า คุณสามารถทำกราโนล่าแบบฉบับของคุณเองที่บ้านได้ สิ่งที่คุณต้องทำคืออบข้าวโอ๊ต ถั่ว และเมล็ดพืชต่างๆ เข้าด้วยกัน อย่างเช่นในสูตรนี้ สูตรนี้มีผงโปรตีนเพื่อเพิ่มพลังเป็นพิเศษ โดยให้โปรตีน 9 กรัมต่อกราโนล่า 1/3 ถ้วย คุณสามารถทำเป็นชุดได้เองโดยทำตามสูตรนี้ ซึ่งใช้เมล็ดพืช ผลไม้แห้ง และผงโปรตีน แต่ละแท่งมีโปรตีน 9 กรัม คุณสามารถข้ามท็อปปิ้งช็อกโกแลตได้หากต้องการของว่างเบาๆ คื่นฉ่ายแท่งทาเนยถั่ว 1-2 ช้อนโต๊ะ (ช้อนโต๊ะ) ให้เป็นของว่างที่อร่อยและง่าย ประกอบด้วยโปรตีนจากเนยถั่วในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งให้โปรตีน 9 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ (30-g) ให้บริการ (25) นอกจากจะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีแล้ว กรีกโยเกิร์ตยังมีแคลเซียมสูงซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพกระดูก (19)

FamilyCook Productions เป็นผู้นำระดับประเทศในการสอนการเขียนโปรแกรมในครัวเพื่อป้องกันและรักษาโรคอ้วน โดยนำเสนอโปรแกรมแบบครบวงจรให้กับโรงเรียน องค์กรชุมชน หน่วยงานสาธารณสุข ผู้ให้บริการ SNAP-Ed และโรงพยาบาลหลายร้อยแห่งทั่วสหรัฐอเมริกา FamilyCook Productions ก่อตั้งขึ้นโดยได้รับรางวัล ลินน์ เฟรเดอริกส์ นักเขียนและนักการศึกษาด้านการทำอาหารผู้ชนะรางวัล Cooking Time is Family Time (1999) และเมอร์เซเดส ซานเชซ นักโภชนาการผู้ร่วมงานกับ FamilyCook ผู้เขียน Get Your Family Eating Right (2013) เฟรเดอริกส์และซานเชซคิดค้นสูตรอาหารนานาชาติที่มีรสชาติและเตรียมง่ายสำหรับ AKF’s Kidney Kitchen® ของ AKF อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องไม่เกิน 2.3 กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (5 กรัมต่อกิโลกรัม) ต่อวัน หรือได้รับแคลอรี่จากโปรตีนมากกว่า 35% Pea Protein Hydrolysate ซึ่งเป็นผงโปรตีนที่ถูกย่อยบางส่วนซึ่งมีโปรตีนขนาดเล็ก แสดงให้เห็นว่าระดับความดันโลหิตในหนูลดลงอย่างมีนัยสำคัญหลังจากผ่านไปสามสัปดาห์ (17) ผงโปรตีนถั่ว – หรือโปรตีนถั่วแยก – ทำโดยการแยกโปรตีนออกจากถั่วลันเตาสีเหลืองจนกลายเป็นผงสีเบจ “ฉันสามารถออกแบบทั้งอาหารมังสวิรัติหรือวีแก้นที่ดีต่อสุขภาพและไม่ดีต่อสุขภาพได้ ฉันจะบอกว่ามันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าอย่างอื่นที่กำหนดว่าเป็นความดีต่อสุขภาพ ฉันจะบอกว่ามันเป็นวิธีที่คุณเลือกที่จะปฏิบัติตามหรือฝึกฝนรูปแบบการบริโภคอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านั้น” การ์ดเนอร์กล่าว “เช่นเดียวกับอาหารอื่นๆ หากไม่ได้วางแผนอย่างรอบคอบและถ้าเราไม่รับประทานอาหารที่สมดุล การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจส่งผลให้เกิดการขาดสารอาหาร โดยเฉพาะในกลุ่มประชากรบางกลุ่ม เช่น ทารก เด็ก สตรีวัยเจริญพันธุ์ที่กำลังพยายามตั้งครรภ์ สตรีมีครรภ์และให้นมบุตร สตรีวัยหมดประจำเดือน และผู้สูงอายุ ความต้องการสารอาหารของเราจะแตกต่างกันไปในแต่ละช่วงของชีวิต และอาหารของเราจำเป็นต้องปรับให้เหมาะสมเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีที่สุด” อัดยารู ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการวิจัยกล่าวกับ Medical News Today

การผสมผสานผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเราใช้เฉพาะส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้น ซึ่งจะทำให้คุณได้เปรียบที่คุณต้องการเพื่อการเจริญเติบโต โดยไม่สูญเสียรสชาติ แม้ว่าของขบเคี้ยวหลายชนิดอาจไม่ดีต่อสุขภาพ แต่ก็มีทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและพกพาได้มากมายที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้แม้ในเวลาที่จำกัด สูตรข้าวโอ๊ตข้ามคืนนี้มีโปรตีน 37 กรัมต่อมื้อ หากต้องการทำเป็นของว่าง ให้แบ่งส่วนผสมข้าวโอ๊ตข้ามคืนลงในภาชนะเล็กๆ หลายใบก่อนแช่เย็นข้ามคืน ในการศึกษาเล็กๆ ครั้งหนึ่งในปี 2013 ข้าวโอ๊ตทำให้รู้สึกอิ่มมากขึ้นและอยากกินน้อยลงเมื่อเปรียบเทียบกับซีเรียลพร้อมรับประทานที่มีปริมาณแคลอรี่เท่ากัน (69) ถั่วแระญี่ปุ่นหนึ่งถ้วยให้สารอาหารทุกอย่างที่คุณต้องการ รวมถึงโปรตีน 18 กรัม วิตามินเคและโฟเลตจำนวนมาก (58) หากต้องการทำพุดดิ้งเจียที่มีโปรตีนสูง ให้ใช้นมวัวหรือนมโปรตีนสูงทดแทน เช่น นมถั่วเหลือง นมวัวหนึ่งถ้วย (240 มิลลิลิตร) จะเพิ่มโปรตีน 8 กรัมให้กับพุดดิ้ง ในขณะที่นมถั่วเหลืองจะเพิ่มประมาณ 7 กรัม ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ (50, 51)

แบรนด์ ProMix มีเวย์โปรตีนผงคุณภาพสูงหกรสชาติ รีวิวนี้เน้นรสชาติ Raw Chocolate ที่มีโซเดียมต่ำ one hundred twenty กรัม แม้ว่าทุกรสชาติจะมีปริมาณโซเดียมต่ำเท่ากันก็ตาม บียอนด์เบอร์เกอร์ของเราทำจากส่วนผสมคุณภาพ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง และกระบวนการง่ายๆ ในการแปรรูปให้เป็นเนื้อสัตว์ที่มีรสชาติดี เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา Beyond Burger ผลิตขึ้นโดยไม่ใช้สารตัดแต่งพันธุกรรม ถั่วเหลือง หรือกลูเตน จุดสีขาวนั้นคล้ายกับลายหินอ่อนที่คุณเห็นในเบอร์เกอร์เนื้อแบบดั้งเดิม แต่ของเรานั้นทำมาจากน้ำมันมะพร้าวและเนยโกโก้ ไขมันจากพืชเหล่านี้ให้เนื้อลายหินอ่อนที่ละลายและน่ารับประทานสำหรับ Beyond Burger ทำให้เกิดเนื้อสัมผัสที่ชุ่มฉ่ำคล้ายกับเนื้อวัว ข้อดีอีกประการหนึ่งของ Nutiva คือการไม่มีแลคโตส นักกีฬาที่มีปัญหาเรื่องกระเพาะอาจไม่สามารถทนต่อเวย์โปรตีนได้ดี แต่ทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดี ในทางกลับกัน ผู้ที่กำลังค้นหาปริมาณโปรตีนสูงสุดควรข้ามตัวเลือกนี้ไป ขนาดเสิร์ฟคือ 30 กรัม แต่มีโปรตีนเพียง 15 กรัมเท่านั้น นั่นคือข้อเสียเปรียบที่ใหญ่ที่สุดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมังสวิรัติส่วนใหญ่ ในทางกลับกัน หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน แม้แต่ 15 กรัมก็สมเหตุสมผลแล้ว

เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ทำให้โปรตีนเชคโซเดียมต่ำดีที่สุด โปรตีนเชคอัลมอนด์วีแกนของเรามีโซเดียม 0 กรัมต่อมื้อ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ สั่งซื้อตัวอย่างเพื่อดูว่าเครื่องดื่มเชคโปรตีนโซเดียมต่ำของเราเหมาะกับคุณหรือไม่ การศึกษาในปี 2021 ประเมินคุณภาพทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์เนื้อบดจากพืช 37 ชนิดที่มีจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในปี 2019 นักวิจัยต้องการตรวจสอบว่าเนื้อบดจากพืชสามารถให้สารอาหารที่จำเป็น เช่น โปรตีน สังกะสี และวิตามินบี 12 ในระดับที่เทียบเคียงกับ เนื้อวัว. นักวิจัยยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าปริมาณโซเดียมแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทผลิตภัณฑ์ ปริมาณโซเดียมในเนื้อสับจากพืชมีค่าประมาณหกเท่าของปริมาณเทียบเท่าจากเนื้อสัตว์ อย่างไรก็ตาม ไส้กรอกที่มีเนื้อสัตว์มีโซเดียมมากกว่าไส้กรอกจากพืชถึง 66% เนื้อสัตว์จากพืชเพียง 4% เท่านั้นที่มีโซเดียมต่ำกว่าเนื้อสัตว์ที่เทียบเท่ากัน ปริมาณโซเดียมเฉลี่ยในผลิตภัณฑ์จากพืชส่วนใหญ่น้อยกว่า 500 มิลลิกรัมต่อ one hundred กรัม (มก./100 กรัม) อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้มีความหลากหลายอย่างมาก และผลิตภัณฑ์บางชนิดมีเกลือมากถึง 1,200 มก./100 ก.

ใช่ Cleanish Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมถูกต้อง และไม่มีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ผู้ปกครองปรารถนาที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับบุตรหลาน ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีมาตรฐานด้านคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารในระดับสูง ยังหมายถึงการแนะนำ… “เนื่องจากเรามีในการใช้งานบางอย่างที่สามารถบรรลุผลการลดได้มากกว่า 25% จึงทำให้สามารถเรียกร้อง ‘เกลือที่ลดลง’ ในยุโรปและ ‘โซเดียมที่ลดลง’ ในสหรัฐอเมริกา โดยที่เป้าหมายการลดอยู่ที่ 25%”​ Voiry อธิบาย หากคุณกำลังเดินทางเพื่อลดน้ำหนักและกำลังพิจารณาสมัคร Optavia เป็นโปรแกรมลดน้ำหนัก โปรดอ่านด้านล่างเพื่อเรียนรู้ว่าแผนมื้ออาหารนี้เกี่ยวกับอะไร หรือบางทีคุณอาจลองใช้โปรแกรม 5 และ 1 แล้วและคิดว่า “Optavia ทำลายชีวิตฉัน!” คุณจะ…

คุณสามารถแก้ไขสูตรอาหารเพื่อยกเว้นผลิตภัณฑ์ที่มีกลูเตนได้ พูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อขอแนวคิดเรื่องสูตรอาหารและสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็น ปิระมิดอาหารเมดิเตอร์เรเนียนเป็นวิธีหนึ่งในการเห็นภาพว่าคุณควรทานอาหารประเภทไหนและบ่อยแค่ไหน องค์กรต่างๆ ได้สร้างปิรามิดนี้ในเวอร์ชันที่แตกต่างกันเล็กน้อย ปิรามิดอาหารเมดิเตอร์เรเนียนทุกแห่งสนับสนุนให้คุณกินผัก ผลไม้ เมล็ดธัญพืช และน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์เป็นส่วนใหญ่ ในขณะเดียวกันก็จำกัดเนื้อแดงและขนมหวานด้วย โดยทั่วไป เมื่อคิดถึงมื้ออาหาร คุณจะต้องรวบรวมตัวเลือกและสูตรอาหารที่ทานได้ทั่วไปสำหรับมื้อเช้า มื้อกลางวัน มื้อเย็น และของว่าง ยิ่งมีความหลากหลายมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น คุณคงไม่อยากติดอยู่กับความวุ่นวายหรือรู้สึกเหมือนถูกจำกัดว่าอาหารชนิดไหนที่คุณสามารถหรือควรรับประทานได้ โชคดีที่มีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ด้วยอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างอาหารที่คุณอาจชอบ

สำหรับความเข้มข้นของ Mg2 ซึ่งอิงตามวิธีการข้ามจีโนไทป์สำหรับการบำบัดแบบควบคุมและเกลือแต่ละรายการ การบำบัดด้วยเกลือทำให้ความเข้มข้นของ Mg2 ของพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมดเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ยกเว้นราก (ตารางที่ S2) จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ Mg2 ในรากของพืชควบคุมหรือในลำต้น แผ่นและพืชทั้งต้นของพืชที่ได้รับเกลือ แต่ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความเข้มข้นในส่วนประกอบพืชอื่นๆ ทั้งหมดและพืชทั้งหมดของกลุ่มควบคุมและของรากและ ก้านใบของพืชที่ได้รับเกลือ (ตารางที่ S2) สำหรับความเข้มข้นของ Ca2 ซึ่งขึ้นอยู่กับค่าเฉลี่ยของจีโนไทป์ทั้งหมดสำหรับการควบคุมและการบำบัดด้วยเกลือแต่ละครั้ง การบำบัดด้วยเกลือส่งผลให้ความเข้มข้นในรากลดลงเล็กน้อยแต่มีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตามไม่มีผลกระทบต่อลำต้น ก้านใบ แผ่นใบ หรือทั้งต้น (ตารางที่ S1) จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ Ca2 ในรากของพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือ อย่างไรก็ตาม มันส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความเข้มข้นในส่วนประกอบพืชอื่นๆ ทั้งหมดและพืชควบคุมทั้งหมด แต่เฉพาะลำต้นของพืชที่ได้รับเกลือเท่านั้น (ตารางที่ S1) มีการกระจายแบบไบโมดัลสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความเข้มข้นของ Cl− สำหรับพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมด ยกเว้นราก ซึ่งมีการกระจายข้อมูลตามปกติและในกรณีที่ปฏิสัมพันธ์ระหว่างการรักษาและจีโนไทป์ไม่มีนัยสำคัญ () ข้อมูลสำหรับการควบคุมและการบำบัดเกลือสำหรับพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมดรวมถึงรากได้รับการบำบัดแยกกัน การศึกษาได้กล่าวถึงช่องว่างความรู้โดยการตรวจสอบการแยก Cl− และ Na บนพื้นฐานพืชทั้งหมด โดยเน้นย้ำกลไกภายในโรงงานหลายประการที่ทำหน้าที่จำกัดการสะสมของไอออนทั้งสองในแผ่นลามิเนต

เพื่อสำรวจเพิ่มเติมว่า PP2C.D6 และ D7 ควบคุมกิจกรรมวิถีทาง SOS โดยตรงหรือไม่ เราได้สร้างเส้นทาง SOS ขึ้นมาใหม่ผ่านการแสดงออกร่วมของ SOS1, SOS2 และ SOS3 ในยีสต์ (Saccharomyces cerevisiae) กลายพันธุ์ที่มีการลบในยีนขนส่ง Na ภายนอกสามตัว (Quintero et อัล., 2002). ด้วยเหตุนี้ เราจึงย้ายพลาสมิดที่มี PP2C.D6, SOS2, SOS3 และ SOS1 ไปไว้ในยีสต์สายพันธุ์ AXT3K เวกเตอร์ว่างและเวกเตอร์ที่เก็บยีนที่เข้ารหัส PP2C ABI1 ซึ่งไม่โต้ตอบกับ SOS2 (Ohta et al., 2003) ถูกนำมาใช้เป็นตัวควบคุม พาหะควบคุมไม่ส่งผลต่อการเจริญเติบโตของยีสต์ในอาหารเลี้ยงเชื้อ Arg ฟอสเฟต (AP) ปกติ อย่างไรก็ตาม เมื่อตัวกลางมี NaCl ที่มีความเข้มข้นต่างกัน การเจริญเติบโตของยีสต์จะถูกยับยั้งอย่างมากเมื่อมี PP2C.D6 แต่ไม่ใช่ของ ABI1 (รูปที่ 3A) นอกจากนี้เรายังยืนยันผลลัพธ์เหล่านี้ด้วยการวิเคราะห์กราฟการเติบโตของยีสต์ ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่สอดคล้องกับการเจริญเติบโตของยีสต์บนเพลต (รูปที่ S6, A และ B เพิ่มเติม) แม้ว่าจะไม่ได้อยู่บนฉลาก แต่เราพบว่ามีไฟเตตซึ่งเป็นสารต่อต้านสารอาหารอยู่ในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราสำหรับผงโปรตีนถั่ว เรียนรู้รายละเอียดและความหมายในรีวิวโปรตีนผงและเชคฉบับปรับปรุงของเรา การรับประทานอาหารเสริมโปรตีนช่วยให้ชายและหญิงสูงอายุเดินเร็วขึ้นกว่าการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวหรือไม่? ค้นหาสิ่งที่การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นในส่วนการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อของรีวิวอาหารเสริมโปรตีนของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน (รวมถึงเวย์ เคซีน ถั่วลันเตา และถั่วเหลือง)

ปลาฮาลิบัตปรุงสุก ปลาแซลมอน หรือปลาอื่นๆ ปริมาณ 3 ออนซ์ มีโปรตีนประมาณ 19 กรัม และโซเดียม 70 มิลลิกรัม หอยกาบมีโซเดียมต่ำ แต่อาหารทะเลบางชนิด เช่น ล็อบสเตอร์ หอยนางรม และกุ้ง มีโซเดียมสูงกว่า อาหารโซเดียมต่ำหมายถึงอาหารที่มีโซเดียมไม่เกิน a hundred and forty มิลลิกรัมต่อมื้อ ในขณะที่อาหารโซเดียมต่ำมากจะมีโซเดียมไม่เกิน 35 มิลลิกรัมต่อมื้อ ตามที่ FDA ระบุไว้ จากรายการของเรา ผงโปรตีนที่มีปริมาณโซเดียมน้อยที่สุดคือ Nutiva Organic HempSeed Protein ที่มีปริมาณโซเดียมเป็นศูนย์ เมื่อต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใดๆ จะต้องตรวจสอบส่วนผสมเพิ่มเติม นอกจากนี้ควรตรวจสอบเสมอว่ามีการใช้ในรูปแบบที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติหรือเป็นสารสังเคราะห์หรือไม่ ในทางวิทยาศาสตร์ องค์ประกอบเฉพาะอาจช่วยปรับปรุงกิจกรรมของส่วนประกอบอื่น ในขณะที่ส่วนประกอบอื่นๆ อาจขัดแย้งกัน อย่างไรก็ตาม คุณต้องค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับส่วนผสมบนฉลากและปฏิกิริยาโต้ตอบของส่วนผสมเหล่านั้นให้เพียงพอ นอกจากนี้ ยังมีประโยชน์มากมายที่วัดต่อการวัด โดยมีแคลอรี่ต่ำ โดยอยู่ที่ one hundred twenty โดยมีไขมันเพียง 2 กรัม (กรัม) และโปรตีน 25 กรัม แต่นั่นไม่ใช่จุดสิ้นสุดของมัน เติมหนึ่งสกู๊ปลงในน้ำเย็นหรือนมเย็น 6 ถึง eight ออนซ์ หมุน คน หรือใช้เครื่องปั่นเป็นเวลา 30 วินาทีเพื่อให้ผงละลายหมด เตรียมเชคของคุณระหว่าง 30 ถึง 60 นาทีหลังออกกำลังกายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หรือรวมไว้เป็นของว่างเพื่อสุขภาพ ให้แน่ใจว่าคุณยังคงรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำด้วย

ร้านขายของชำมีเมล็ดเจียหลากหลายชนิด ผลิตภัณฑ์ที่มีเมล็ดเจีย ได้แก่ พุดดิ้งเชีย เจียคอมบูชา และกราโนล่าพร้อมเมล็ดเจีย น้ำมันมะกอกธรรมดาเป็นทางเลือกที่ดีแทนน้ำมันที่มีไขมันอิ่มตัวสูง (เช่น น้ำมันปาล์ม) อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด ควรเลือกใช้น้ำมันมะกอกเอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้น นึกถึงคณะนักร้องประสานเสียงที่มีคนร้องมากมาย เสียงเดียวอาจมีส่วนหนึ่งของทำนอง แต่คุณต้องใช้เสียงทั้งหมดมารวมกันเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์เต็มที่ ในทำนองเดียวกัน อาหารเมดิเตอร์เรเนียนก็ทำงานโดยให้สารอาหารที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวเพื่อสุขภาพของคุณ ผลเบอร์รี่ Açai (ah-sigh-EE) เป็นผลไม้ขนาดเล็กที่เติบโตเป็นกระจุกเหมือนองุ่นและมีหลุมตรงกลาง มีอายุการเก็บรักษาสั้นมาก มักพบในรูปแบบผง น้ำซุปข้นผลไม้แช่แข็ง หรือน้ำผลไม้คั้น อาซาอิมักใช้ในสมูทตี้หรือในชามอาซาอิเบอร์รี่ มีรสชาติเอิร์ธโทนผสมผสานระหว่างแบล็คเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และช็อกโกแลต การเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ที่ไม่ใช่ของรัฐบาลกลางไม่ถือเป็นการรับรองโดย ODPHP หรือพนักงานของผู้สนับสนุน หรือข้อมูลและผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอบนเว็บไซต์ ยิ่งผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์เลียนแบบเนื้อสัตว์จริงมากเท่าใด ก็ยิ่งมีแนวโน้มที่จะแปรรูปมากขึ้นเท่านั้น และนั่นคือจุดที่คุณอาจประสบปัญหา

ในสังคมที่ใส่ใจสุขภาพในปัจจุบัน ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังมองหาวิธีที่จะรวมโภชนาการที่เหมาะสมเข้ากับอาหารของตน สิ่งสำคัญประการหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพคือต้องแน่ใจว่าเราบริโภคโซเดียมในปริมาณที่เหมาะสม การบริโภคโซเดียมสูงเชื่อมโยงกับความเสี่ยงด้านสุขภาพต่างๆ เช่น ความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจ เพื่อต่อสู้กับความเสี่ยงเหล่านี้ ผู้คนจำนวนมากจึงหันมารับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ ทำการศึกษาไลซิมิเตอร์กับข้าวสาลี Cajeme (Triticum aestivum L.) เพื่อตรวจสอบผลกระทบของความเค็มต่อปริมาณโปรตีนและกรดอะมิโนอิสระในเมล็ดพืช ได้รับความสัมพันธ์ข้ามกันระหว่างพารามิเตอร์ที่ใช้ดิน-พืช-น้ำ 16 ตัวที่แตกต่างกัน กับความเข้มข้นและการสะสมรวมของกรดอะมิโน ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition เช่นเดียวกับผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำส่วนใหญ่ใช้ส่วนผสมมากมายเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพดี แม้ว่าจะมีส่วนผสมมากมาย แต่ทั้งหมดทำหน้าที่เป็นโปรตีนเข้มข้น สารปรุงแต่งกลิ่นรสหรือสารให้ความหวาน หรือเป็นสารเพิ่มความข้น ทำให้เกิดเป็นสูตรง่ายๆ โดยรวม แหล่งโปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว ถั่วเลนทิล เต้าหู้ ถั่วเปลือกแข็งและเมล็ดพืช เต็มไปด้วยเส้นใยและสารอาหารอื่นๆ และมีไขมันอิ่มตัวเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย เนื้อสัตว์แปรรูปมีโซเดียมสูงและมักมีไขมันอิ่มตัวสูง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เชื่อมโยงกับโรคหัวใจ เนื้อสัตว์แปรรูปยังเชื่อมโยงกับมะเร็งอีกด้วย

ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports เป็นหนึ่งในผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ ไม่เพียงแต่ดีต่อการบริโภคโปรตีนโดยรวมและการซ่อมแซมตลอดจนการสร้างกล้ามเนื้อ Sprout Living Sunflower Protein มีโปรตีน 15 กรัมต่อมื้อทั้งหมดได้มาจากผงโปรตีนเมล็ดทานตะวัน ผลิตภัณฑ์นี้ยังเป็นแหล่งไขมันที่ดีต่อร่างกาย ได้แก่ คาร์โบไฮเดรตต่ำและน้ำตาลต่ำตามธรรมชาติ ความเครียดจากเกลือมีผลกระทบสำคัญต่อการเจริญเติบโตของพืชและการผลิตพืช ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการทำความเข้าใจกลไกการทนต่อเกลือในพืช การหยุดชะงักของความสามารถในการพับโปรตีนในเอนโดพลาสมิกเรติคูลัม (ER) ทำให้เกิดการสะสมของโปรตีนที่กางออกและความเครียดของ ER ซึ่งกระตุ้น “การตอบสนองของโปรตีนที่กางออก” (UPR) แม้ว่ารายงานจะแสดงให้เห็นว่าความเครียดจากเกลือทำให้เกิด UPR ในสิ่งมีชีวิตต่างๆ รวมถึงพืช แต่ก็ยังต้องพิจารณาว่าความเครียดจากเกลือทำให้เกิด UPR ได้อย่างไร การขาดสังกะสียังกระตุ้นให้เกิด UPR ในสิ่งมีชีวิตหลายชนิด เราจะให้คำอธิบายโดยละเอียดเกี่ยวกับบทบาทของสังกะสีในการเริ่มต้น UPR ในการตอบสนองของพืชต่อความเครียดจากเกลือ พร้อมด้วยรายละเอียดของวิธีการที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบ

ผงโปรตีนเวย์กราสเฟดของ Naked โดยรวมมีแคลอรี่ ไขมัน โคเลสเตอรอล โซเดียม และคาร์โบไฮเดรตค่อนข้างสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งอาจเกิดจากการเติมน้ำตาลธรรมชาติ สารปรุงแต่งรสตามธรรมชาติ ตลอดจนปริมาณที่เพิ่มเล็กน้อยของ กะทิและถั่วเปลือกแข็ง ผงโปรตีน Whey Grass-Fed ของ Naked เป็นอีกหนึ่งผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่มีชื่อเสียงสำหรับส่วนผสมที่ได้มาจากธรรมชาติและปรัชญาในการได้รับผลิตภัณฑ์จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและวัวสัญจรอิสระที่เลี้ยงโดยไม่มีฮอร์โมนการเจริญเติบโตจากฟาร์มของพวกเขาในแคลิฟอร์เนียและไอดาโฮ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports มีเอกลักษณ์ตรงที่ส่วนผสมมีจำกัดมาก ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น นี่คือผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ไม่ได้เติมน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น หรือส่วนผสมสังเคราะห์ตามที่ผู้ผลิตระบุ

จากนั้น ให้คิดถึงข้อควรพิจารณาอื่นๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับผงโปรตีน ตัวอย่างเช่น คุณอาจต้องการผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด ไม่มีสารตัวเติม สารให้ความหวานเฉพาะ (หรือไม่มีสารให้ความหวาน) หรือผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ฉันขอแนะนำรุ่นถั่วลิสงเท่านั้นที่ไม่มีการเจือปน แบรนด์ PB2 จำหน่ายโปรตีนถั่วลิสงในรสชาติอื่นๆ เช่น ดัตช์โกโก้และวานิลลามาดากัสการ์ แม้ว่าปริมาณโซเดียมจะสูงกว่ามากก็ตาม สิ่งนี้อาจดูเหลือเชื่อ แต่ก็ยังมีนักวิจารณ์ออนไลน์อยู่บ้าง ข้อตำหนิบางประการเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้ได้แก่ ความสามารถในการละลายได้ไม่ดีและมีรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ แม้ว่าจะเป็น “ไม่มีรสชาติ” ก็ตาม ดูเหมือนว่าผู้ใช้ประจำของแบรนด์นี้บางรายรู้สึกว่าสูตรไม่เหมือนเดิม และตอนนี้พวกเขาก็ผิดหวัง มีข้อเสียเล็กน้อยที่ต้องรายงานกลับด้วยตัวเลือกนี้ นอกเหนือจากปัญหาพื้นผิวเล็กน้อยหลังการผสม ผู้วิจารณ์ออนไลน์คนหนึ่งรู้สึกว่ามันเหมือนกับการดื่ม “ทราย” อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่เห็นพ้องกันว่านี่คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ดีที่สุดในตลาด นอกจากนี้ยังผสมได้ง่ายกับของเหลวใดๆ และไม่มีกลิ่น ตามความคิดเห็นออนไลน์ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยอมรับว่าคุณภาพของผงโปรตีนนี้ดีกว่าส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภครายอื่นรายงานว่าข้อเสียหลักประการหนึ่งคือรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้การวิจัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีนยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหาร (11) การปรับปรุงการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดนี้สามารถช่วยลดภาวะแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้องกับโรคเบาหวานได้

นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกโปรตีนที่สะอาดสุดๆ โดยมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือ เวย์โปรตีนไอโซเลท! ตามบรรจุภัณฑ์ระบุว่าเป็น “การบำบัดด้วยพลาสมา” ซึ่งจะช่วยลดขนาดโมเลกุลของโปรตีนและเพิ่มการดูดซึม ซึ่งหมายความว่าขนาดที่ให้บริการ eleven กรัมเทียบเท่ากับโปรตีน 33 กรัม ผู้ป่วยโรคหัวใจสามารถได้รับประโยชน์จากผงโปรตีนโซเดียมต่ำได้หลายวิธี ประการหนึ่งการเสริมเวย์และโปรตีนจากถั่วเหลืองอาจช่วยลดความดันโลหิตค่าล่างและความดันโลหิตซิสโตลิก (8, 9) นอกจากนี้ สิ่งสำคัญสำหรับนักเพาะกายก็คือกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านสาขา 5.5 กรัม และกรดอะมิโนจำเป็นทั้งหมด eleven.7 กรัม เนื่องจากราคาแตกต่างกันไปมากตามผงโปรตีน จึงควรวิเคราะห์ต้นทุนและผลประโยชน์เล็กน้อยก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะในกรณีส่วนใหญ่ คุณจะได้รับโปรตีนในปริมาณมากได้ดีที่สุดไม่ว่าคุณจะเลือกผงชนิดใดก็ตาม ดังนั้นให้มุ่งความสนใจไปที่สิ่งต่างๆ เช่น ราคาต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และรสชาติ เนื่องจากสิ่งเหล่านี้จะเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการพิจารณาว่าคุณพึงพอใจหรือไม่ ด้วยผงโปรตีน การทดสอบพบว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 70 รายการจาก 81 รายการในตลาดมีปริมาณโซเดียมสูงกว่าข้อมูลโภชนาการที่กล่าวอ้าง ผงโปรตีนและเครื่องดื่ม 50 รายการเกินคำกล่าวอ้างของพวกเขาอย่างน่าตกใจถึง ninety one.7% ผู้กระทำความผิดที่เลวร้ายที่สุดในรายชื่อระบุปริมาณโซเดียมต่ำกว่า 350%

สเตฟานี (เธอ/เธอ) เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองจาก NASM และเป็นผู้อำนวยการของ Good Housekeeping Institute Nutrition Lab ซึ่งเธอดูแลเนื้อหา การทดสอบ และการประเมินผลที่เกี่ยวข้องกับโภชนาการทั้งหมด เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาโภชนาการศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐเพนซิลเวเนีย และปริญญาโทสาขาโภชนาการทางคลินิกจาก NYU เธอยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและการออกกำลังกายของพนักงานของ Good Housekeeping อีกด้วย Stefani ทุ่มเทเพื่อให้ผู้อ่านได้รับเนื้อหาที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์เพื่อส่งเสริมการเลือกรับประทานอาหารอย่างมีข้อมูลและการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพ เธอเป็น CrossFitter ตัวยงและเป็นพ่อครัวที่บ้านผู้หลงใหลและชอบใช้เวลาอยู่กับครอบครัวชาวกรีกตัวใหญ่ของเธอ เราไม่ประทับใจกับรสชาติหรือข้อเท็จจริงที่ว่าเวย์โปรตีนเชคนี้แทบจะไม่มีวิตามิน แร่ธาตุ หรือคุณประโยชน์ใดๆ เลย นอกเหนือจากโปรตีน 24 กรัมที่บรรจุอยู่ในนั้น มีหลายเวอร์ชันที่ดีกว่านี้และคุณจะเข้าถึงมันได้ แป๊บเดียว เพื่อช่วยให้ปริมาณไขมันอิ่มตัวต่ำกว่า 10% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน ให้จำกัดปริมาณอาหารเหล่านี้ที่คุณกิน

เหมาะเป็นอย่างยิ่งหลังจากออกกำลังกายเพียงไม่กี่นาทีหรือเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูงในเวลาใดก็ได้ของวันเพื่อเสริมอาหารของคุณ เครื่องดื่มจากพืชต้องยังคงให้รสชาติครีมอยู่ได้ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนผู้บริโภคให้หันมาเลือกเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพและมีน้ำตาลต่ำในระยะยาวในอินโดนีเซีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อราคาเหล่านี้มีราคาสูงกว่าผลิตภัณฑ์จากนมแบบดั้งเดิม NutritionInsight.com เป็นผู้จัดพิมพ์ชั้นนำระดับนานาชาติในด้านส่วนผสมอาหาร ความก้าวหน้าทางโภชนาการ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ แพลตฟอร์มดังกล่าวจัดทำโดย CNS Media BV, Arnhem ประเทศเนเธอร์แลนด์ “ในความเป็นจริง แม้ว่าธุรกิจหลักของเราคือการจัดจำหน่ายวัตถุดิบ แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้ใช้บริการเสริมต่างๆ มากมาย รวมถึงห้องปฏิบัติการด้านการประยุกต์ใช้อาหารที่ทำงานทุกวันเพื่อสร้างโซลูชันอัจฉริยะเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่น่าสนใจ โซลูชันอัจฉริยะเหล่านี้คือระบบการทำงานของ FARA ของเรา” Margari อธิบาย มันทำจากผัก a hundred เปอร์เซ็นต์ และ “ไม่เหมือนกับเบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชอื่นๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาดตอนนี้” เนื่องจากมีแคลอรี่น้อยกว่ามากและไม่มีไขมัน การเตรียมโพลีโซมัลที่ขึ้นอยู่กับการยืดตัวถูกสกัดจากใบของไกลโคไฟต์ Pisum sativum, Triticum aestivum, Oryza sativa และ Hordeum vulgare และจากฮาโลไฟต์ Atriplex isatidea และ Inula crithmoides การแปลโดยใช้โพลีโซมจากพืชที่ทนต่อเกลือมีความเหมาะสมที่สุดที่ความเข้มข้นของ K และ Mg สูงกว่าการใช้โพลีโซมจากไกลโคไฟต์ นอกจากนี้ NaCl ยังสามารถทดแทนบทบาทของ K ในการเตรียมโพลีโซมอลจากฮาโลไฟต์ได้ดีกว่าไกลโคไฟต์บางส่วน